1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Dịch dã vẫn đang hoành hành

Dịch dã vẫn đang hoành hành

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
4 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

???Dịch dã vẫn đang hoành hành. Khi trên toàn thế giới đã có trên 22 triệu người nhiễm bệnh???. Trong số đó có hơn 784 ???nghìn người đã tử vong. Những con số này tăng lên hàng giờ một cách chóng mặt. Vậy nên, điều mà các bà nội trợ thông minh và các ông bố thông thái nên làm là tạo ra một môi trường sạch sẽ, thông thoáng, không mùi khó chịu cho tổ ấm của mình.
????Để chung tay làm điều đó, công ty chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm Nước tẩy rửa sinh học được sản xuất từ dây chuyền theo công nghệ của CH Liên bang Đức tại Việt Nam được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả của chất tẩy rửa sinh học Care OX.
?Sản phẩm bao gồm nhiều chủng loại, phục vụ những nhu cầu thiết yếu của cá nhân và gia đình. Trong đó, nổi bật có bộ sản phẩm tẩy rửa và xịt khử mùi đa năng Care OX.
???HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BỘ SẢN PHẨM CARE OX Tẩy rửa và xịt khử mùi đa năng???
Để sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng cách sử dụng như sau:
? Cách sử dụng đối với nước tẩy đa năng:
?Sàn nhà: quét, hoặc hút bụi thật sạch, sau đó xịt một lớp mỏng lên khắp mặt sàn, giặt thật sạch chổi lau nhà, lau đi lau lại 2 lượt. Sàn nhà sẽ sạch sẽ không vi khuẩn và không có mùi tanh.
✌️Nhà vệ sinh: xịt một, hai lớp rồi để khoảng 1-3 phút, cọ và xả bằng nước sạch. Chỉ xịt và không đổ sản phẩm vì làm như thế sẽ lãng phí.
?Tủ lạnh, lò vi sóng, bếp, tường bếp, tường nhà, gương, tủ, giường, những nơi bị dính keo chuột, sàn nhà bị đổ mực...cũng dùng tương tự như thế.
? Đặc biệt với điện thoại và máy tính: chỉ cần tắt máy tính, tắt màn hình điện thoại (không cần tắt nguồn) xịt vào một lớp mỏng, rồi lau lại với bông tẩy trang hoặc khăn khô là sản phẩm sẽ sạch khuẩn và trông như mới.
? Cách sử dụng đối với nước xịt khử mùi:
☝️Chỉ cần xịt các góc, phía trên trần trong phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh,... Khuyến cáo: phải đậy thức ăn kĩ càng, tránh tuyệt đối xịt vào thức ăn, xịt dầy, nhiều lớp, xịt thành vùng rộng để có hiệu quả tốt nhất.
✌️ Đặc biệt, nước xịt khử mùi đa nâng còn phát huy tác dụng tối đa đối với không gian trong ô tô - xế yêu của quý vị. Chỉ cần xịt xung quanh khu vực gầm ghế, các góc của ô tô là sẽ giúp bay mùi khó chịu, tạo không khi thanh sạch trên chiếc xe thân yêu của mình.
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi ??
? Sản phẩm bao gồm bộ:
❣️ Tẩy + Khử mùi đa năng
❣️ Tẩy + Khử mùi nhà vệ sinh
❣️ Tẩy + Khử mùi nhà của thú cưng
⏰Hiệu quả của việc sử dụng sản phẩm chỉ sau tích tắc ⏰⏰ là ngôi nhà của bạn đã không còn mùi khó chịu, kể cả những nơi dễ có mùi nhất như phòng bếp hay nhà vệ sinh.
✴️Giá cả và dung tích sản phẩm:
?Chai xịt 500ml: 69k
?Can 5 lít: 195k
?Can 10 lít: 320k
CÀNG MUA NHIỀU CÀNG RẺ
☎️☎️☎️Liên hệ: Tú Anh 0945526116 - zalo
Free ship nội thành Hà Nội bán kính không quá 3km với đơn hàng từ 180k trở lên.

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực