1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Đối với mình

Đối với mình

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

…đối với mình, ngôi nhà là căn cứ của 1 người đàn ông, đó không đơn giản là món tài sản nói lên sự thành đạt hay thu nhập của gã đó, mà nó còn thể hiện cá tính, phong cách, là nơi trưng bày những chiếc huy chương, những khoảnh khắc vinh quang thành công của họ, đó là nơi chất chứa những kỷ niệm, những điều quý giá mà họ luôn trân trọng trong tim, nơi họ có thể trở về sau những ngày làm việc mệt nhọc, có thể thoải mái chơi game, đọc truyện, xem phim và sống với những thú vui trẻ nít, vùi mình vào góc giường, ngủ 1 giấc thật sâu không mộng mị và thức dậy sảng khoái vào ngày hôm sau, nơi họ có thể một mình thăng hoa, bay bổng trong đam mê của mình, viết tiếp những kế hoạch tương lai và vẽ nên những ước mơ điên rồ nhất…

Nơi đó còn là nơi thể hiện tình yêu thương và sự quan tâm của người đàn ông đó đối với gia đình, con cái! Mẹ mình thích 1 căn hộ có ban công để ngồi ngắm hoàng hôn, các con mình một đứa thích Doreamon, 1 đứa thích có chiếc giường và bàn học màu hồng…mình đều cố gắng thực hiện cho tất cả đều vui đều thích. Theo mình, một người Cha yêu con luôn đau đáu với việc dành những gì tốt nhất cho không gian của con mình trong ngôi nhà của mình, nơi mình sẽ nhìn nó lớn lên, trưởng thành, nhìn nó từ khi nó còn được bảo bọc trong vòng tay mình cho đến ngày nó tự rời đi theo con đường riêng nó!

Và ngôi nhà này là niềm tự hào của mình! Tất cả mọi quyết tâm bao lâu nay mình dồn vào đây, tất cả tâm huyết, công sức, tiền bạc dành dụm được, mình cũng dồn vào đây, tất cả tình thương dành cho các con, mình cũng đã dồn vào đây!

Mời mọi người xem qua và chia vui cùng mình nhé!
———
Cám ơn team #NICE_decor đã giúp mình hoàn thành ngôi nhà này!

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực