1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Đón tết ở melbourne australia

Đón tết ở melbourne australia

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
4 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

ĐÓN TẾT Ở MELBOURNE – AUSTRALIA

Chào đại gia đình Nghiện Nhà,
Mẹ con mình ở Melbourne nên được đón Tết sớm hơn mọi người ở Việt Nam 4 tiếng, vậy nên mấy mẹ con đã kịp chụp những bức ảnh đầu tiên của năm mới Tân Sửu.

Mỗi lần thấy áo dài là nỗi nhớ quê hương Việt Nam với mình lại da diết, nên cứ đến Tết trang phục mình lựa chọn luôn là áo dài. Nhớ lần đầu tiên đón tết ở Melbourne, ngày mùng 1, cả nhà đi lễ chùa, mình và con gái mặc áo dài, chồng mình chỉ biết thảng thốt sững sờ vì vẻ đẹp tuyệt vời của tà áo dài Việt Nam. Vậy nên cứ mỗi ngày Tết đến, mình vẫn luôn mặc áo dài để bản thân mình và các con luôn nhớ về nguồn cội.

Tết là mùa xuân ở Việt Nam nhưng là mùa hè ở Úc nên nhà mình không có đào, mai hay quất. Nhưng không vấn đề gì, mẹ con mình có thể cùng nhau tự làm cành đào bằng giấy và cành khô trong vườn. Không thể đẹp được như những cây cảnh truyền thống ngày Tết nhưng không khí sum vầy ngày Tết vẫn luôn len lỏi trong từng nhành cây ngọn cỏ nhà mình.

Bên này Covid vẫn hoành hành nên ai ở đâu vẫn ở yên chỗ đó thôi. Mọi người hãy cùng đón không khí Tết cùng với mẹ con mình nhé.
Nhân dịp năm mới, mẹ con mình muốn gửi lời chúc chân thành, chúc cho một năm thật nhiều niềm vui, hạnh phúc, sức khoẻ dồi dào, công việc, kinh doanh thật nhiều thành công đến tất cả thành viên của Nghiện Nhà.
Cảm ơn tất cả mọi người ?

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực