1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Dọn xong ổ để nằm

Dọn xong ổ để nằm

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Góc PantryHệ máy giặt - máy sấy quần áo

Mô tả

DỌN XONG Ổ ĐỂ NẰM ? ?

Chia sẻ 1 chút về căn hộ chung cư mình mới cải tạo!
Tình hình là khi có 1 đứa con thì thấy ở đâu cũng được, ở nhà thuê hay phòng bé 1 tý cũng thấy ko sao. Xong rồi tự nhiên bầu - mà lại bầu sinh đôi thêm 2 nhóc, quân số tăng lên chóng mặt, thế là 2 vợ chồng phải gấp rút mua 1 căn hộ và cải tạo toàn bộ để sẵn sàng cho công cuộc bỉm sữa sắp tới ?

Hiện trạng căn hộ mình mua lại: vừa là nhà ở vừa là kho chứa đồ. Giấy dán tường được dán khắp nhà và cả trên trần nên ẩm mốc khá nhiều. Phải mất công bóc dỡ và chống thấm toàn bộ cả nhà. Đồ đạc cũng ko tận dụng lại được gì ngoại trừ sàn gỗ, nhưng thi công xong sàn đang xước khá nhiều và thủng vài lỗ nhỏ, mình chưa có thời gian và điều kiện để thay lại ?

Quần thảo suốt 3 tháng cùng team thiết kế và đội thi công, củ hành củ tỏi bắt các anh em sửa đủ thứ - nhưng chắc bụng mình to nên ko thấy ai quát lại câu nào :))) May mà kịp hoàn thành cải tạo nhà trước khi lên đường đi đẻ ??

Cải tạo nhà thực sự rất đau đầu!! Phải lựa chọn, cân nhắc đủ thứ từ to đến nhỏ. Hàng ngày phải kiểm tra xem đoạn nào chưa ok còn yêu cầu sửa lại ngay. Rồi nhiều thứ muốn tự tay chọn nên phải tự tìm chỗ mua và khệ nệ bê về. Ngày nào bà ỏng cũng tha lôi về vài món gì đấy cho nhà mới đến nỗi mấy bạn shipper quen mặt và hỏi 'sắp đẻ rồi mà vẫn đam mê thế hả chị?' ?

Và điều mình thấy sáng suốt nhất trong vụ cải tạo nhà là đầu tư vào các thiết bị điện tử: máy rửa bát, máy sấy quần áo, robot hút bụi, bồn wc rửa tự động, khoá điện tử, máy lọc không khí, máy tiệt trùng UV… Tuy khá đau ví nhưng ở mấy hôm mới thấy tiết kiệm bao nhiêu sức lao động, thời gian ?

Nói chung là cũng khá mệt - nhưng nằm ngắm thành quả thì thấy cũng đáng ???

#home

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực