1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Du học ở 7 năm

Du học ở 7 năm

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

? Du học ở ?? 7 năm. Năm nay 26 tuổi. Cưới Vợ 3 tháng trước. Baby coming up vào tháng 10 này. Chỉ muốn tâm sự một chút vào đúng ngày sinh nhật của một thanh niên chưa thực sự lớn nhưng sắp phải làm bố. [Và cũng đang rất cố gắng vượt qua sự tự ti để làm việc tốt hơn và chu cấp cho gia đình nhỏ]

? 3 ngày nữa là Đà Nẵng thực hiện chỉ thị 'không đi đâu - ở yên một chỗ trong vòng 7 ngày. Mọi năm, trụ sở làm việc của hơn chục nhân viên và điểm đến ưa thích của ngàn khách du lịch là 'nhà mềnh' vẫn không ngớt người tới lui. Giờ đây, chỉ là nơi mình mỗi sáng mình nhấp chút cafe và nói chuyện với các tượng đá rằng 'hi vọng một ngày cả thế giới này yên ổn để chúng ta lại cùng kết nối.'

? Tâm sự kín một chút: 'thành quả của bố mẹ tớ sau hơn 30 năm gầy dựng chứ không phải tớ là người đã thiết kế trụ sở này.' ?

? Một chút kiến trúc cổ điển,tuổi đời '10 năm', à mà mình khuyên cho những ai muốn xây nhà sát bờ biển: HÃY Ở THƯỜNG XUYÊN & ĐỪNG BỎ RƠI TÀI SẢN CỦA BẠN VÌ MUỐI MẶN CỦA BIỂN CÓ THỂ HUỶ HOẠI NHỮNG VẬT CỨNG NHẤT NGOẠI TRỪ ĐÁ TỰ NHIÊN ?.

? P/S: gộp chung 3 cụm từ: nơi làm việc, nơi mình tìm được sự yên bình và cũng là nơi mình đang bắt đầu tìm những kỉ niệm với những người mình yêu thương.

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực