1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Du o tuoi nao chung ta cung can đuoc song thoai mai

Du o tuoi nao chung ta cung can đuoc song thoai mai

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

DÙ Ở TUỔI NÀO, CHÚNG TA CŨNG CẦN ĐƯỢC SỐNG THOẢI MÁI.

2 bác của Quý đã dành cả phần đời cho con cháu, đến ngưỡng tuổi xưa nay hiếm mới quyết định cải tạo lại toàn bộ căn nhà.
Ngôi nhà đã trải qua hàng chục năm tháng, tường đã bị ố màu, bong tróc rất thiếu thẩm mỹ và nguy hiểm. Công trình phụ xuống cấp. trần nhà ẩm mốc vì ngấm nước khiến ngôi nhà càng ngày càng xuống cấp. Hai bác luôn tâm nguyện rằng, dù đã già nhưng vẫn luôn muốn sống trong một tổ ấm vừa thoải mái, vừa ấm cúng. Quý đã dồn hết tâm huyết thiết kế và thi công vào căn nhà này bởi lẽ, cải tạo một căn nhà xuống cấp như vậy mất rất nhiều công sức.

Và đây là thành quả cuối cùng của Quý. Quý rất tâm đắc với khung cửa sổ lớn ở phòng ngủ, vừa đón được ánh sáng tự nhiên, tạo sự thông thoáng cho căn nhà, vừa tạo điểm nhấn về mặt thẩm mỹ. Cầu thang sử dụng kính cường lực để đảm bảo sự an toàn. Khu vực bếp vừa đủ ánh sáng kết hợp với tông màu xám trắng tạo sự dễ chịu cho thị lực của 2 bác.
Dù ở tuổi nào, nhà cũng là nơi để về, Quý mong rằng tất cả các thành viên của Nghiên Nhà dù sớm hay muộn cũng sẽ có tổ ấm của riêng mình để sống thật thoải mái, an yên.

Cảm ơn tất cả mọi người.

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh