1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Dulịchbằngngôinhàdiđộng

Dulịchbằngngôinhàdiđộng

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Biển và em ?Chỉ có bạn ấy tự chụp mới thấy nụ cười nở hoa thôi. Chứ nhiều khi mẹ năng nỉ mãi xin chụp 1 tấm mà bạn ấy ko chịu cơ ??Thêm 1 pha tự sướng của bạn ấy ?Hai cha con cười tươi quá ?Bạn ấy đang chụp hình cho cả nhà bằng điều khiển tự động.Em bé tạo dáng trong xe với hoa cải ?Mùa thu vừa ăn vừa ngắm cảnh đúng thật là thích cảm giác này ?Bữa ăn trên xe với những món chuẩn bị khá là đơn giản.Mỗi chuyến đi mẹ luôn chuẩn bị những món đồ mà em ấy thích chơi. Riết rồi bạn ấy thích ở trong ngôi nhà di động này hơn là ở nhà ?Chuyến đi gần 600kmDu thuyền trên Đảo Matsushima là một trong 3 danh lam thắng cảnh đẹp và nỗi tiếng nhất ở Nhật.

Mô tả

#Du_lịch_bằng_ngôi_nhà_di_động

Gia đình mình đang sống ở Nhật và rất thích đi du lịch, ông xã mình là người Nhật từ nhỏ học ở trường đã mê đi du lịch rồi.?. Cả nhà ko ai có nút ruồi ở chân mà sao toàn là chân đi thôi ??. Hôm bữa cả nhà ngồi tụm lại xem cái bản đồ rồi đếm đếm để xem đã đi được bao nhiêu tỉnh của Nhật, Nhật có 47 tỉnh thành, và kết quả là:
- Nếu chỉ tính 2 vợ chồng mình đi cùng nhau thì được 27 tỉnh
-Nếu tính từ khi sinh bé nhà mình ra và đến giờ bé tròn 4 tuổi thì cả 3 người đi được 21 tỉnh thành?. Tính đến đây là biết cái chân đi của nhà mình rồi đó ??.
Dự là vài năm nữa là đi hết các tỉnh của Nhật.?
Mà đúng là cái cảm giác đi đây đó thật là thú vị, vừa được thưởng thức ẩm thực khắp vùng miền, tỉnh thành, vừa khám phá địa lý, văn hoá.... đặt biệt khi đi du lịch bằng ngôi nhà di động tạo cảm giác thoải mái, yên tâm đặc biệt trong mùa dịch bệnh. Mỗi hàng trình đi đều cho mình mỗi cảm giác thú vị khác nhau.
Hai vợ chồng mình ko có khiếu chụp ảnh nên nhiều khi kiểu chụp để lưu lại khoảnh khắc đi chơi chứ ảnh không có đẹp?. Cái kiểu thích chơi hơn thích chụp ý ??. Nên mình xin phép đăng lên 1 số tấm ảnh bình thường của nhà mình trong 1 số chuyến đi chơi ạ ?

Bạn nào mê du lịch thì về đội nhà mình nhé ???

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực