1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Eco park suit

Eco park suit

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

PN master 1Tay nắm da và kim loạiThiết kế vân gỗ ghép đối xứngNhà đẹp quá kts chụp 1 tấm rồi đi tham quan tiếp cả nhà nhé!Thiết kế giường ngủ đặt giữa phòng để cân đối khoảng cách đến vách Tv cho phù hợp.Thiết kế hệ vách TV kết hợp lò sưởi.Vách đầu giường lớn và rộng làm điểm tựa vững chắc và phân tách không gian.Khu vực trang điểm.

Mô tả

**Eco Park Suit **

Đầu năm giới thiệu đến anh chị em Nghiện Nhà công trình team Minh Nguyen Design vừa hoàn tất dịp năm mới 2022 - Eco Park Suit

Khu vực thiết kế cải tạo là toàn bộ tầng 2 của căn villa cổ điển với mong muốn của gia chủ là thiết kế trẻ trung hiện đại sang trọng nhưng vẫn giữ được tinh thần chung với không gian cổ điển còn lại của ngôi nhà.

Thiết kế tái sử dụng các chi tiết phào chỉ cổ điển nhưng thay đổi trong bố cục, màu sắc và chất liệu để tạo nên cảm xúc không gian khác biệt. Gam màu nâu xám trầm ấm được sử dụng xuyên suốt nội thất. Các thiết kế gỗ Walnut truyền thống kết hợp với các vân gỗ veneer sọc đứng hiện đại tạo nên sự phá cách làm cho không gian thêm trẻ trung nhưng vẫn sang trọng. Không gian nội thất còn được nhấn nhá riêng biệt một cách mềm mại bằng những hoa văn tranh cảnh rừng thông rất phù hợp với khung ngoại cảnh thiên nhiên của Eco Park.

Không gian nội thất được thiết kế bố cục trở nên liền lạc và liên tục hơn nhờ các thiết kế cửa âm vách và các thiết kế đồi xứng. Ánh sáng cũng là một trong những yếu tố được may đo kỹ lưỡng để tạo nên cảm xúc và điểm nhấn cho không gian nội thất. Tông màu trầm vốn là sự lo lắng của chủ nhân nếu nội thất nhìn qúa tối nhưng thực tế đã chứng minh điều ngược lại. Dù gam tối nhưng khi được kết hợp hài hoà với nhau thì không gian trở nên xuyên suốt liền mạch.

Dù sở thích của các bạn là các gam màu trầm ấm, màu sáng hay cả những màu sắc nổi bật thì cũng hãy tự tin sử dụng và kết hợp chắc chắn sẽ tạo nên được những cảm xúc riêng biệt.

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực