1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Em chào buổi tối mấy anh chị em nghiện nhà

Em chào buổi tối mấy anh chị em nghiện nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Giá450 tr/tháng50 tr/tháng
Điện thoại

Hình ảnh

Mái cũ gồm 2 phần, dưới thấp 30m, và trên cao có bồn nước hệ thống nước nóng năng lượng.Biến hình đây ạh.Trên cao này cũng 30m e làm cái room.Nhìn từ cái Tum raLúc đầu nhìn chán ghê.Quầy bar mini uống trà chiều.Bồn rửa tay.Cầu thang đèn led để bé đi ko bị tối.Bên trong phòng.Mái cũ gồm 2 phần, dưới thấp 30m, và trên cao có bồn nước hệ thống nước nóng năng lượng.Biến hình đây ạh.Trên cao này cũng 30m e làm cái room.Nhìn từ cái Tum raLúc đầu nhìn chán ghê.Quầy bar mini uống trà chiều.Bồn rửa tay.Cầu thang đèn led để bé đi ko bị tối.Bên trong phòng.

Mô tả

Em chào buổi tối mấy anh chị em Nghiện Nhà!

Thấy nhà của ai cũng đẹp hết, e ko dám khoe nhà của mình luôn. Nhưng e khoe cái sân thượng làm cấp tốc để trẻ con nhà em có chỗ giải trí vui chơi mùa dịch nha. Em ở Vũng Tàu,quê mùa lắm mấy a chị e đừng cười. Vừa làm xong thì có CT16 nên suốt ngày cả nhà lên đây để ngắm cảnh và hóng gió cho thoáng chứ có đi đâu dc đâu ạh.

Nhà em mua khuôn viên 130m nhưng mà chủ cũ chỉ xây có 60met thôi,còn lại làm sân vườn và gara xe . Nhà 1 trệt 2 lầu và ko có sân thượng,ko có cầu thang lên mái chỉ có thể bắc thang đu lên lỗ thông gió để sửa chữa bình chứa nước hoặc hệ thống nước nóng. Rất là bất tiện.

Đầu tiên 2vc lên ý tưởng,vẽ ra sơ sơ ý muốn của mình và sau đó vc em thuê kts thiết kế bản vẽ và họ nhận thi công luôn công trình này. Mục đích có chỗ cho bọn trẻ đong đưa xích đu,cho gd hóng gió ngắm cảnh núi non,có chỗ trồng thêm giàn hoa hoặc cây xanh vì vc e đều thích cây cối. Và cuối cùng là làm thêm 1phòng để nhà em có thể ca hát ,nghe nhạc ,xem film,hoặc để lâu lâu e live trym bán hàng.

-Kết cấu là khung sắt toàn bộ và ốp nhựa giả gỗ composite bên ngoài,kèm chống nhiệt và cách âm bên trong . Tự nhiên bắt đầu lên ý tưởng là lúc sắt thép tăng giá gấp đôi nên chi phí dội lên đáng kể do cần rất nhiều khung sắt. Các anh chị chắc thắc mắc vì sao ko xây luôn cho chắc chắn , tại vì nhà em chưa hoàn công nên cũng chỉ muốn làm nhà lắp ráp cho nhanh và ko ảnh hưởng đến kết cấu có sẵn với lại cũng thích kiểu gỗ cho lãng mạn.

Công trình nhỏ 55m này ( trừ chỗ để bình nước và vẫn giữ lại 2 giếng trời 2 bên) dc hoàn thiện trong vòng 1tháng và với chi phí 450tr + 50 tr phát sinh chưa kể nội thất . Kể ra cũng đau ruột đau gan lắm vì e nghèo gần chết nhưng vì yêu thương các con nên chơi lớn luôn. Giờ thì quá thích và ko hối tiếc khi làm ra nó các a chị ạh. Kệ,đời có bao lâu.

Sáng sớm 2vc lên tập thể dục,ck hít xà,vợ yoga, nhâm nhi cafe,đọc vài trang sách và ngắm bình mình. Sau đó cho các con chơi xích đu cầu tuột và ăn sáng trên này luôn cho mát.
Chiều đem vài món snack và lon bia lên 2vc nhậu sớm.Các con thì chơi đùa xung quanh. Tối lại cocktail nhậu tiếp,ngắm trăng sao.Đôi khi bày đồ nướng ra cả nhà cùng ăn.

Không gian bé tẹo vậy mà đủ công năng lắm mấy anh chị. E viết dài quá cám ơn ac đã đọc tới đây haha…chê em nhiều vào để có động lực kiếm tiền mua đất xây biệt thự để khoe với mấy ac nha.

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực