1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Em chào cả nhà

Em chào cả nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Căn nhà có 2 ngủ, 1 phòng khách rộng rãi kèm bếp mini, trong nhà chỉ bố trí nhẹ nhàng để ăn hoa quả và uống trà thôi, còn nấu nướng sử dụng khu vực bếp ăn riêng.Không gian rộng rãi và được lấy sáng tự nhiên banqgf những khung cửa kính hộp chống nóng.Bạn thứ 3 ăn may của mình ^^ . Mua đấy có bầu và hai mẹ con hùng hục xây dựng ^^.Nắng vàng nhuộm góc sân. Là nơi mình và những người bạn đến chơi và tán chuyện :) hoặc đôi khi chỉ là ngồi nghe chim hót cũng đủ hết ngày <3Cậu vàng tên là Hachi và con bớp mèo tên là Vàng. Người ta bảo cắn nhau như chó với mèo, mà hai con này nó như người tình của nhau vậy . ?Nàng ấy có áo trái tim để mặc những ngày đông ??Còn chàng ấy thì có cái rổ nào nằm cái rổ đấy ?Còn đây là bạn thứ 2 nhà mình, mình nuôi thuận tự nhiên nên bạn ấy đc quậy hết cỡ và thừa hưởng từ chị cả khá nhiều để lớn lên. Ko kèm cặp, không dậy dỗ và cấm đoán ^^ vậy mà là cô bé hiểu chuyện và rất ra gì đó nhé ^^Nàng cả từ ngày có nàng 2 cũng bớt bớt dậy dỗ và quy tắc hơn. Nên nàng khá trọng trách với em. Về quê ở, bỏ hết học đàn, học múa, học tiếng anh, học cái gì cũng bỏ, nhưng các nàng ấy học được nhiều hơn nhưng thứ trên <3

Mô tả

Em chào cả nhà. ?
Vợ chồng em trốn về quê ở cũng đã suýt soát được 2 năm. Cũng cùng lúc bọn trẻ con nghỉ dịch, cả nhà suốt ngày quây quần bên nhau và thực hiện những điều tưởng chừng không bao giờ làm được và cứ thế đánh liều làm.
Từ tấm bé khi xem phim ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên em đã luôn ao ước có được 1 ngôi nhà như vậy. Thế rồi, muốn có những thứ chưa bao giờ có thì làm những điều chưa bao giờ làm. Ròng rã năm trời chống dịch và dựng nhà, đến nay em cũng đã hoàn thành niềm mơ ước ấy và muốn chia sẻ với mọi người sự cố gắng này ?.
Thiết kế cảnh quan với 1 địa hình dốc và vẹo thực sự rất khó và đau thủ. Sau ròng rã cũng ra đc hình thù của đất và tạo quảnh quan trông vừa mắt.
Quan điểm làm vườn của em hơi khác mọi người, vườn sẽ thoáng nhất để đón được nhiều nắng nhất cho ngôi nhà và nhiều góc cạnh trong vườn, để tăng phần dương khí lên trong mảnh đất và ngôi nhà, vừa để tắm vitaminD tự nhiên cho lũ trẻ, vừa diệt khuẩn tối ta bởi nắng, vừa nhuộm làn da ^^.
Em sẽ vẫn muốn quay trở lại để 'khoe nhà' vì em thực sự Nghiện Nhà, nên chắc em sẽ còn ngoi lên nữa ạ ^^
Cảm ơn admin và mọi người nhiều ❤

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực