1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Em chào mọi người trong group ạ

Em chào mọi người trong group ạ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Phòng e là ở basement nổi. Nên chắc sẽ có người thắc mắc bên ngoài cửa sổ trông hơi lạ ạ.Vì ở basement nổi nên không khí hơi khô. E có mua thêm diffuser để vừa tiện cho phòng thơm và có độ ẩm hơn.Cửa sổ phòng e khi đèn dây sáng. E có tổng cộng 3 dây đèn trong phòng ?Bình hoa đơn giản nhưng e siêu thích. Sau này sẽ thay phiên thay đổi hoa ở bình.Plant stand nhưng e mua pampas grass giả, thêm chai thuỷ tinh mỗi lần e đi uống nước thấy hay lại đem về (tinh thần chè chai đồng nát từ trong máu)Tay nắm cửa phòng e có buộc thêm nơ (tại e là bánh bèo chính hiệu)Góc học tập.Vì nhiều sách vở nên trông sắp xếp có hơi bất hợp lí tẹo ạ ?Cushions e đặt ở thảm trước giường, để có ai ngồi có thể dùng gối và thảm cho êm.Bàn để gương và đồ makeup.

Mô tả

Em chào mọi người trong group ạ.

Em vẫn còn là du học sinh vừa đi học vừa đi làm, nên không có nhà như mọi người. Nhưng mà theo dõi group mình cũng lâu lâu xem các bài posts mê quá, nên em muốn khoe xíu về căn phòng ngủ em vừa tự lên idea, mua đồ decor trong vòng 2 tuần.

Dù chỉ là phòng thuê lại, nhưng em vẫn mong muốn phòng ngủ của mình là nơi ngủ nghỉ thư giãn đúng nghĩa, và là nơi em thích nhất mỗi khi quay về sau những giờ học & làm căng thẳng. Vì vẫn là học sinh nên budget cũng còn eo hẹp, đồ phòng em là tổng hợp của Ikea, Amazon và Indigo. Em đã bỏ thời gian để suy nghĩ lên idea rồi chọn từng chiếc vỏ gối cushions, nên có gì không hợp lí mong mọi người giơ cao đánh khẽ ạ.

Chúc mọi người một tuần vui vẻ ạ ?.

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực