1. Trang chủ
  2. /Nhà đất dòng tiền
  3. /Em là một người nghiện nhà kiểu kì lạ không biết ai giống em không đó là nghiện sửa nhà ở thành quán cafe

Em là một người nghiện nhà kiểu kì lạ không biết ai giống em không đó là nghiện sửa nhà ở thành quán cafe

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Đây là mặt tiền cũ của căn nhà, mặt tiền này là tiệm móng cũ của em, em chuyển sang địa điểm khác nên sửa luôn, cũng rất tiếc phải sửa mặt tiền này, vì đây cũng là 1 mặt tiền rất đẹp và được nhiều bạn chụp ảnh!Em đập thông luôn, để mặt quầy bar thoáng và khách có thể nhìn được nhân viên phục vụ!Từng viên gạch được em và chồng đi 7749 lần mới chốt được loại gạch ốp này, may là số lượng có hạn nên cũng không bị đụng hàng ?Màu sơn cũng phải được làm giả cổ, chứ không phải sơn lên là xong, gạch ốp cũng chọn kĩ lưỡng để hài hoà với tổng thể!Không gian chỗ ngồi nhỏ nên em làm đơn giản chỉ bàn và ghế bằng khối to, có điều ghế hơi bấp bênh xíu ?, ai ngồi nhớ để ý ạ❤️! Em  không trang trí nhiều vì không gian khá nhỏ! Chỉ tạo điểm nhấn bằng tranh và 1 chút lọ loa.Quầy od khu pha chế rất sáng vì phía trên có tấm kính sáng !Mặt tiền bên ngoài là nối liền từ 2 nhà cạnh nhau, em đập thông cửa ra vào luôn và chừa lại 1 chút làm chỗ ngồi cho khách ở ngoài hiên.Đây là bức tường em đập thông làm cửa đi vào bên quầy od. Chỗ này xin mãi chồng mới cho đập ?Ô cửa này em tận dụng làm chỗ ngồi cho khách luôn!Khung cửa hút nhất của tiệm, là nới hot nhất, hình như bạn nào đến cũng phải check-in 1 cái ?Ánh nắng buổi chiều rất rất rất đẹp cả nhà ạ! Như hàn Quốc luôn ấy, tầm buổi chiều 2-3 giờ thì bên trong nhà nhỏ còn có cầu vồng nữa cơ ạCầu vồng xinh không ạ ?

Mô tả

Em là một người Nghiện Nhà kiểu kì lạ không biết ai giống em không? Đó là Nghiện sửa nhà ở thành quán cafe!

Lâu lắm rồi em mới lại ngoi lên các bác ạ, vì đợt này rảnh hơn nên mới có thời gian ngồi chia sẻ chút chút về niềm đam mê của em và chồng!

Là người thích sự mới lạ, yêu cái đẹp nên em chú ý đến từng chi tiết thiết kế nhỏ, tiệm có diện tích bé thui ạ nhưng em chọn từng viên gạch lát tường, màu sơn, hay những vật liệu tổng thể như sự kết hợp từ gỗ, sắt rỉ để làm lên một mặt tiền hút khách!

Đây là tầng 1 khu tập thể D6 Trung Tự, là mặt sau của khu tập thể trước đây rất tối, không ai qua lại nhiều, bvì chủ yếu là dân cư ở, nếu ai nhìn thấy tình trạng nhà cũ trước đây chắc không ai dám khai hoang khu này như em luôn! Nhưng vì đam mê làm đẹp, nên em và chồng cứ từng bước từng bước sửa sang lại dần để khu đẹp và sạch hơn, không biết có bác nào đã đến khu này chưa? Nếu đến rồi thì chắc hẳn đều mê đúng không ạ? Chồng em cũng góp mặt cho vài thiết kế ăn khách tại khu ?

Mặt tiền trước đây là hai ngôi nhà cạnh nhau cũng đã được nhà em sửa lại 1 lần, nhưng vì thay đổi mô hình và chuyển địa điểm mới nên em quyết định làm thông 2 nhà mở tiệm cafe cho khu sinh động hơn! Diện tích khu này tương đối đều nhỏ, nên em tận dụng từng chút không gian để quán có nhiều chỗ ngồi hơn!
Lúc nào nắng lên thì khu đẹp tuyệt vời, nhất là mùa đông đến khu thì tuyệt đẹp, như Hàn Quốc luôn cả nhà ah, ngồi bên ngoài nhâm nhi cốc cafe hứng chút nắng em xin thề là chill cực kì luôn áh ?. Bác nào có nhu cầu tu sửa căn nhà cũ thành nhà mới thì cứ liên hệ chồng em Hoang Canh , chồng em làm thiết kế bên Chép Studio cũng thiết kế khá nhiều căn nhà mà em thấy ưng lắm, mà thành quả là làm cho em như các bác thấy này! Làm mặt tiền nào là hút mặt tiền đó, đảm bảo ăn khách ?
Em mời các bác ngắm nghía thành quả của vợ chồng em nha!!!! Ah em quên chưa tag tên quán Moo:d kafe nha cả nhà.

Nhà đất dòng tiền khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực