1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Em tàu ngầm trong hội đã lâu nhưng ko có nhà đẹp để khoe với mọi người

Em tàu ngầm trong hội đã lâu nhưng ko có nhà đẹp để khoe với mọi người

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Lá cỏ và hoa đc các bạn nhỏ người dân tộc quanh đó hái giúpCông tác chuẩn bịCon gái em rất yêu cún và miu miu cả nhà ạEm có cái mũ đẹp ghê ko ?Chồng ra xin ké miếng dưaĐây là con đệ của em.nó chuyên tống 3 nhưng ra tới ngõ thôi ạ ?

Mô tả

Em tàu ngầm trong hội đã lâu nhưng ko có nhà đẹp để khoe với mọi người,nay e khoe cái sân vườn nhỏ xinh của mình góp vui ạ
Vườn này đc chồng em mua cách đây hơn 2 năm với mục đích là làm nông trại chế biến rang xay cà phê sạch đúng theo đam mê của ổng.sau khi xong phần cà phê thì e thấy đất dư còn nhiều,view thì thoáng đẹp để không cũng phí nên quyết định biến thành 1 khu sân vườn để có chỗ tụ họp gia đình,bạn bè,có chỗ cho bọn trẻ vui chơi nô đùa và cái này thì lại đúng với đam mê trang trí của em.
Và công trình nhỏ của em cũng chỉ mới hoàn thành.
Đây là buổi tiệc sinh nhật của con trai em,toàn bộ đều do em và các thành viên trong gia đình tự tay setup.hoa và cỏ đc tận dụng hái quanh bờ hồ,bờ rào và các bụi cây.
Bạn bè em đều nhận xét vô đây nhậu là sướng nhất ?? vừa có chỗ để con chơi vừa hát hò hô hào thoải mái mà ko sợ ảnh hưởng đến ai
Mời mọi người tham quan 1 vòng nhé
Hẹn cả nhà tháng sau em chia sẻ hình setup tiệc giáng sinh tại vườn nha

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực