1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Em tàu ngầm trong nhóm đã lâu nhưng chưa dám khoe chiếc nhà của mình vì cứ cảm thấy thua thiệt về khoảng decor các bác ạ

Em tàu ngầm trong nhóm đã lâu nhưng chưa dám khoe chiếc nhà của mình vì cứ cảm thấy thua thiệt về khoảng decor các bác ạ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Cái bàn gấp xuống được thành nguyên chiếc giường.Lúc này mới hoàn thành nên chưa có nhiều đồ nội thấtBếp em làm thật đơn giản với khung thép và lát gỗ chống ẩm và mặt đáTủ giày này em mua ạ :))em ưng nhất là bộ chén dĩa tone sur tone nàycửa vào phòng ngủ của emChiếc gương và chiếc đôn gỗ em săn sale 11.11chiếc thảm 120K, chiếc gương từ thời ở trọmấy cái bình hoa này em mua lề đường á các bácem đặc biệt thích chiếc đồng hồ và cái đèn phòng khách nàychiếc thang trang trí này em vừa tậu

Mô tả

Em tàu ngầm trong nhóm đã lâu nhưng chưa dám khoe chiếc nhà của mình vì cứ cảm thấy thua thiệt về khoảng decor các bác ạ.
Sau hơn 8 năm đi làm em cũng cố gắng 'tậu' được một căn nhà ở xã hội ở khu vực quận 9, tuy hơi xa thành phố nhưng có nơi chốn để đi về là thấy thoải mái và hạnh phúc rồi ạ.
Nhà em diện tích chỉ 51m2, 2 PN, 1 toilet, nên em cố gắng làm nội thất nhiều công dụng để tiết kiệm diện tích.
❤️ Phòng khách em kết hợp vừa phòng khách, vừa bàn ăn và khi có khách thì nó có thể biến thành chiếc giường khá rộng cho 2-3 người nằm được.
❤️ Nhà bếp vì do là trai độc thân nên em làm gọn, không tủ bếp trên vì em muốn nhà thông thoáng, với em cũng thi thoảng mới nấu ăn, dụng cụ bếp không nhiều nên không làm quá nặng nề gian bếp.
❤️ Hai phòng ngủ nhỏ nên chỉ nội thất cơ bản giường và tủ quần áo.
❤️ Em rất thích trong nhà có nhiều cây xanh nên cây trong nhà ngày một nhiều các bác ạ :)), tiếc là không có ban công để em làm khu vườn bí mật, chill chill lúc hoàng hôn.

Do mua nhà xong là em gần như cạn tài chính nên mọi thứ trong nhà em đều tự nghiên cứu, sắp đặt, không thuê bên cty decor nào hết. Nhà bàn giao thô nên phải tự sơn lại, mấy mảng tường màu em cũng tự làm nên nhìn không đẹp lắm. Phòng khách, tủ bếp, giường, tủ quần áo em tìm mẫu rồi đi mua gỗ, tự thuê thợ về làm, nhờ vậy mà em tiết kiệm được chi phí và gỗ cũng tốt hơn (em mua toàn gỗ An Cường lõi xanh).

Em vẫn đang ước mong cuối năm có thêm 'xiền' để lát gỗ sàn cho mát nhà.

Mong các bác chém nhẹ tay xíu và cho em thêm góp ý nhe. P/s: em về ở được 3 tháng rồi mới dám post bài ?.

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực