1. Trang chủ
  2. /Bán đất
  3. /Em tường xin trân trọng thông báo

Em tường xin trân trọng thông báo

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích3744 m2400 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Em Tường xin trân trọng thông báo :
Cuối năm âm lịch 2021 , em nghĩ đây sẽ là món quà đầy ý nghĩa trong những tuần cuối năm 2021 , một mảnh đất trên cao tại Tiến Xuân - Thạch Thất , lô đất của mình thiên về hướng nghỉ dưỡng ( View hưởng trọn cả 2 , đồi núi trập trùng xung quanh là cánh đồng ruộng lúa thơm vàng tại Hoà Lạc
Mảnh đất mua từ 2016 ( 6 năm trước ) của một anh gốc Hà Nội mua về để làm nhà vườn nghỉ dưỡng tại đây , nhưng sau một năm do công việc bận rộn và không có nhiều thời gian để về ngôi nhà thứ 2 tại hoà lạc nữa , đây chắc chắn là điều đáng buồn , nên anh chủ cũng sót lắm , thôi thì cuối năm nay 2021 , anh chủ có nhờ em kết nối giúp tới một người bạn có duyên mà chưa gặp để sang nhượng lại lô đất nghỉ dưỡng này !
Tổng dt đất 3744m2 ( chia làm 3 sổ ) có 400m2 đất ở lâu dài , mặt tiền chạy dài 30m , đường ngoài xe ô tô quá thoải mái nên chưa muốn nói là có thể tránh , nếu khéo ! Cách 2 bước chân ra đường ,Xung quanh là hàng xóm của anh chị , với không dưới 10 hộ gia đình thường xuyên về ở ! , Thế đất cao , view thoáng cực kì , đối mặt là cánh đồng vàng rộng bao la với đàn cò trắng và những đàn trâu , xung quanh là đồi núi trập trùng cực đẹp !
Cũng như em nói bên trên do anh chủ bận công việc nên không về ở đâu nên lâu ngày cây cuối mọc lên um tùm nên nhìn không quang đãng , anh chị chỉ cần cắt tỉa sân vườn cây cuối ! Nói chung là em sẽ nói rõ hơn , chi tiết hơn với anh chị để anh chị hiểu rõ luôn về món quà cuối năm nay của em !
À đấy , tý thì em quên , đất nhà mình pháp lý sạch 100% nhé , no quy hoạch , no đất bẩn ? vị trí giao thông thuận lợi , con số cụ thể mà anh chủ đưa ra là bao nhiêu thì anh chị cứ phone cho em Tường nhé :
0961.105.906
Em xin cảm ơn Quý Anh Chị đã quan tâm !!!

Bán đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực