Em xin chao ca nha

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Em xin chào cả nhà, Giáng sinh đã qua mà bây giờ tâm hồn em vẫn còn lâng lâng như bay cùng tuần lộc, phải lên đây 'khoe' với mọi người thành quả căn nhà em tự làm theo ý thích của mình suốt 3 tháng qua, từ lúc lên ý tưởng thiết kế, cho đến lúc thi công và hoàn thiện, vào group này em từ đứa ko quan tâm gì đến nhà cửa lắm mà giờ bị nghiện theo ?

Hai vợ chồng em vốn dĩ là những người theo chủ nghĩa 'xê dịch', rất thích đi du lịch nhưng do tình hình chung không có nhiều dịp để đi như trước, nên chồng tạo công ăn việc làm cho vợ để vợ ở nhà đỡ cuồng chân ? Với 2 tiêu chí hàng đầu là: có thêm thời gian được quây quần bên gia đình nhỏ để cùng nghỉ ngơi, thư giãn, và ngôi nhà cũng cần ' xinh xắn tiện nghi chút chút' nên vợ chồng em đã quyết định đầu tư làm một căn hộ nho nhỏ để làm nơi dừng chân những ngày cuối tuần ?

Bản thân em làm trong mảng fitness nên em cực kì chú trọng vào việc chăm sóc sức khoẻ tinh thần và thể chất cho cả gia đình, vậy nên ngoài việc chú trọng chế độ ăn uống và tập luyện, căn hộ mà em hướng tới là smart home với hệ thống thiết bị điện thông minh, tất cả phòng ngủ với cửa kính sát trần để mọi căn phòng đều tràn ngập ánh sáng, phóng tầm mắt là có thể ngắm bình minh và hoàng hôn được ạ.

Có một điều đặc biệt là mặc dù rất coi trọng không gian tắm thì đây lại là căn phòng em quyết định giữ nguyên như lúc được bàn giao. Nói mà ai cũng bất ngờ sao lại có CĐT nào bàn giao cái phòng tắm chỉn chu vậy ? Sau những buổi tập luyện rã rời đây là nơi giúp em thư giãn, dành cho bản thân khoảng lặng chất lượng nhất detox cả tâm trí lẫn da dẻ luôn ? Còn gì thú vị hơn là được ngâm mình trong bồn tắm và nhâm nhi ly rượu vang để tận hưởng một cuối tuần trọn vẹn ạ ?? Và vì là căn hộ để gia đình nhỏ nghỉ dưỡng cuối tuần nên em cũng chỉ lựa chọn những đồ dùng cơ bản nhất để các con có nhiều không gian vui chơi hơn ạ.

Căn hộ vừa mới hoàn thiện xong và cả nhà em đã kịp đón Giáng Sinh vô cùng ấm áp tại đây rồi, em xin chúc cả gia đình 'Nghiện Nhà' sẽ có những thời khắc vui vẻ và hạnh phúc bên người thân và tổ ấm sẽ luôn tràn ngập tình yêu những ngày cuối năm này nhé ạ. Cảm ơn mọi người đã quan tâm và chia sẻ niềm vui cùng gia đình em nha ??

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực