1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Em xin chào cả nhà mình ạh

Em xin chào cả nhà mình ạh

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích1000 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

? Em xin chào cả nhà mình ạh.?
⚡Em vào group cũng ít lâu, thấy các anh/ các chị /các bạn có nhà đẹp em rất ngưỡng mộ, thấy nhà đẹp là em mê lắm.
Em cũng có một căn nhà quê ở Hồ Tràm - BR-VT. Chưa già mà sao em muốn về vườn trồng rau trồng cây.
⚡Đất em mua và xây vào năm 2017, khi đó em mới khởi công xây dựng căn thứ nhất, do công việc và đi lại chưa thuận lợi nên vợ chồng em ko có nhiều tgian quy hoạch hết mảnh đất 1000m2 này. Sau này công việc ổn ổn xíu xíu ,vào đầu năm ngoái 2019 vợ chồng em quyết định cải tạo xây thêm căn thứ 2 sử dụng xây hết đất... Nhà do chính tay vợ chồng em lên ý tưởng rồi vẻ ra giấy đưa cho thợ xây, trông coi chính cũng là vck em, ko nhờ ai thiết kế hay chủ thầu nào trông coi cả.
Và bây giờ vck em cũng có được một căn nhà quê như ý thích. Nhờ vậy mà mỗi tuần em về đây nghỉ ngơi, thư giản, trồng cây, trồng hoa, gặp gỡ gia đình, bạn bè, nhất là có chỗ trốn dịch CôNa - CôVi rất hợp lí.

☘Em chia sẻ trên đây là chỉ mang tính chất chia sẻ niềm vui nho nhỏ của em, em biết trong group mình có nhiều anh chị có nhà đẹp rất nhiều, nhìn rất ham, đấy cũng là động lực để em cố gắng phát triển bản thân học hỏi nhiều nữa.
? Mong add duyệt bài của em, mong các anh chị đọc có gạch đá vào em thì xin nhẹ tay thôi ạh, để em gom gạch em xây nhà típ.??❤️
#quêem #nghiệnnhà

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực