1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Em xin chào mọi người

Em xin chào mọi người

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Góc tâm linh và là nơi tu tập của 2 vợ chồng em ❤️??Này là góc để tụi em thư giản, uống trà, chép Kinh và tiếp bạn bè sang chơi luôn ạ ❤️Uống trà hoyyyyyy ! DzôKệ để trà...Góc này để cây piano của ông chồng emQuàng Thượng dạo quanh Ngự Hoa Viên ?Mướp e trong ké trên sân thượng ?Leo qua nhà hàng xóm luôn ???Trồng cây khế trái ngọt lắm luôn, xong canh coi có con quạ nào đáp xuống ăn để đòi vàng mà chờ rụng xương vẫn chưa thấy, cuối cùng nó vô bụng em ? ý trời mà ?Hoa lan với cây Đinh lăng e trồng, dịch ko ra chợ mua hoa về cúng Phật được nên hái xuống cắm dâng Phật luôn, còn 2 trái dừa là được ông anh cho ?Hoa nhài thương nhắm, hái xuống pha trà uống ngon mà thơm xuất sắc mọi người ơi !!!!Còn lại và em trồng luôn ạ hihi.... cảm ơn mọi người đã xem ạ ?

Mô tả

Em xin chào mọi người !
Em ở trong Group cũng được một thời gian, ngày ngày ngắm nhà ngắm vườn cây của mọi người mà ước ao...
Em và chồng sống chung với gia đình, vẫn chưa có nhà riêng, nên việc decor cả ngôi nhà cũng ko tiện lắm, với lại gu của vợ chồng em thích đơn giản nên sẽ khó hoà hợp được với cả nhà. Được mẹ cho cái tầng nho nhỏ trên lầu 2 làm tổ ấm riêng của 2 vợ chồng.
Xin được chia sẽ ít góc nhỏ trong tổ của tụi em đến mọi người, ngày ngày làm về, được lạy Phật tu tập, được cùng chồng uống trà chép Kinh ( 2 vợ chồng em cùng là Phật tử luôn ạ ☺ ) được ngắm vài chậu hoa bé nhỏ cũng quá đủ với tụi em rồi... từ đây nuôi dưỡng tâm và ước mơ về 1 ngôi nhà tiền bé nhỏ của 2 vợ chồng mình.

Cảm ơn ad đã duyệt bài, cảm ơn mọi người nhiều luôn ạ ❤️
Chúc mọi người mọi nhà luôn bình an, dịch sẽ mau qua thôi ạ ❤️

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực