1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Em xin chào mọi người và các admin của nhóm ạ

Em xin chào mọi người và các admin của nhóm ạ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Cả nhà hay gọi con là Saltee the monster ☺️Góc nhỏ để em bé học kĩ năng gấp và ủi quần áoGóc phòng từ cửa nhìn vào ạMàu nắng sớm chiếu vào phòng ☀️Con chào mọi người, con đang học online đây ạBữa đó hai mẹ con học trồng cây ?Mẹ con có dặn 'Ai bày người đó dọn' ?Đây là giá sách của con ạ. Bữa đó còn là mùa hè, em Cherry qua nhà chơi cùng con. Hai chị em đang tìm sách đọc thì thẻ tự rơi ra chứ con ko nghịch tí nào đâu ạ ?Con và mẹ có những giây phút thật vui vẻ bên nhau sau khi mẹ tan làm ☺️Mọi người thấy con xếp hình có giỏi không ạ?

Mô tả

Em xin chào mọi người và các admin của nhóm ạ,

Nếu mọi người có đọc post trước của em về căn hộ nho nhỏ theo phong cách Hàn Quốc, thì chắc mọi người cũng nhớ em đã rất rất may mắn nhận được giải thưởng 1 chiếc TV đến từ nhà tài trợ Samsung và nhóm Nghiện nhà. BTC đã liên hệ em ngay sau khi hết giãn cách và em đã nhận được phần thưởng vô cùng có giá trị và ý nghĩa, sung sướng vô cùng luôn ạ!!! Qua post này em xin gửi lời cảm ơn đến đội ngũ admin của nhóm đã tạo ra một cộng đồng đầy ý nghĩa và truyền cảm hứng đến nhiều người, không chỉ đơn giản là nơi chúng ra ta có thể ngắm nhà đẹp nhà xinh, mà còn là nơi gắn kết, tạo ra những cơ hội và quan hệ mới vô cùng thú vị ạ ☺️☺️☺️

Về phần thưởng, em đã tặng anh trai để làm quà cưới với hi vọng anh chị sẽ có những giây phút thư giãn hạnh phúc bên gia đình (vì thế nên em không tiện chia sẻ hình ảnh lên đây ạ) Thế nên em mới đăng một số ảnh phòng em bé cho đỡ trống bài, chứ không có ý định khoe gì đâu ạ he he ?

Em cảm ơn mọi người đã đọc bài và cảm ơn các anh chị admin xinh đẹp tài năng ạ ☺️☺️☺️

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực