1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Em xin chao tât cả thành viên trong nhom

Em xin chao tât cả thành viên trong nhom

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá1 tỉ 200 tr
Điện thoại

Hình ảnh

Ảnh này ck em chụp đêm 30 Tết đầu tiên tại nhà mới.Ảnh này em chụp cách đây 1 tuần khi dãy hoa bướm nhà em hé nở.Gái iu tạo dáng.Cầu thang em tự thiết kế cũng là chỗ chụp ảnh ưng í.Tới giờ chiếu Táo Quân em mới tranh thủ cắm được giỏ hoa.Hồng cổ sapa, mẫu đơn em trồng mới đc 3 tháng mà đã đua nhau khoe sắc.Ck em rất thích nuôi chim cảnh.Em rất thích chụp ảnh bên mấy chậu hoa mình tự trồng.Nhà em chỉ có mỗi không gian này để trồng cây.

Mô tả

?Em xin chào tất cả thành viên trong nhóm.
Là thành viên của nhóm đã lâu, nay em mới có động lực để đăng công cuộc xây tổ ấm của vk ck em lên ạ.
? Hai vk ck em kết hôn tới nay là 17 năm. Trải qua bao nhiêu khó khăn vất vả, cảnh thuê mướn nhà cửa để ở và làm ăn là 16 năm. Khi em và ck em kết hôn, 2 vk ck em đều có hoàn cảnh gia đình không khá giả gì. Nhà em thì bố mất lúc em 10t, mẹ em 1 mình nuôi 2 chị em ăn học tới lớp 12. Sau nghỉ học em đi làm và rất thích làm thợ may, em dành dụm tiền và lỗi khao khát có cái nghề trong tay khiến em mỗi tháng bớt tiền lương ra mua 1 thứ, tháng mua bàn là, tháng thì mua máy khâu... và cuối cùng em cũng sắm đủ và quyết tâm học nghề. Còn về ck em, lúc lấy em mới bắt đầu học Đại Học ngành cơ sở, mà hồi đó học 5 năm, lấy nhau về lại lo cả tiền học cho ck, tới lúc ko lo đc đi vay lãi 2,5% để đóng học cho ck. Cuộc sống ngày càng bế tắc. Nhưng thôi kể hết thì dài lắm ? Có đc ngày hôm nay là em mãn nguyện lắm rồi, đăng lên trong hội để chia sẻ niềm vui của em với mọi người, dù cuộc sống có khó khăn đừng lùi bước hãy cùng nhau vượt qua nhé mọi người.
? Do ko chịu lùi bước năm em 33 tuổi em vay 20tr đi học Spa và giờ cuộc sống vk ck em cũng đỡ vất vả hơn rồi, em luôn nghĩ bao giờ mình mới có cái nhà để ở cho ko bị ẩm thấp dột nát và giờ mong ước đó đã thành hiện thực, dù chỉ là căn nhà ở quê vẫn còn nợ nhiều nhưng có cái nhà là mừng lắm rồi ạ.
? Mọi người ơi hãy cố gắng lên nhé.

?Đây là toàn bộ ảnh em chụp ngôi nhà của em từ khi làm cho tới bây giờ. Trước đó em ko nghĩ là sẽ đăng lên hội vì thế các góc chụp hơi lộn xộn chút.
NHÀ EM XÂY HẾT 1 tỉ 200tr, còn lại em tự làm đc nhiều thứ ạ❤

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực