1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Em xin tự nhận nhà em là xấu nhất ở trong group luôn

Em xin tự nhận nhà em là xấu nhất ở trong group luôn

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Lúc mới nhận nhà, lần đầu sửa nhà em cũng giữ lại nguyên trạng vậy chỉ có sơn lại & đập sửa bên trongLần 2 sửa nhà em cho đập luôn mặt trước =.=Bên trong ko có j xinh đẹp ạ ??? Em ko có mắt thẩm mỹ nên ko biết làm tiệm sao cho đẹp, cứ thấy nửa nạc nửa mỡ như nào áEm cho tô 1 bức tường màu vàng để chụp hình cho đẹp với lại có điểm nhấn trong nhà vì cả nhà chả có chỗ nào nên hồn :)))))))Cầu thang này của nhà cũ, em sơn lại màu đen thôi ạPhòng thay đồ 1Phòng thay đồ 2Em mua 3 cái cánh cửa cũ xong kêu bác thợ mộc vào đóng cho cái tủ đựng giày dép, áo mưa, mũ BH, nói chung đồ linh tinh em nhét vào cho gọnPhòng ngủ 1, phòng ngủ 2 em ko có chụp thì phải ? Phòng này có cửa sổ để ngó xuống dưới tiệm, lười coi nhà thì lên phòng nằm ai gọi thì ngó xuống, bởi nhờ tính chủ quan vậy nên ăn trộm vô nhà 1 lần ròi lấy trót lọt cái giỏ ko j cản trở mà ở trên em vẫn ngủ ngon giấc ko hề hay biết j, sau coi lại cam mới biết :)))))))))2 bàn tay trắng làm nên 1 đống nợ ??? Ah gạch nhà em là từ năm 1990, qua 2 lần sửa nhà là qua mấy chục lần xông pha bảo vệ nền gạch :)))))) Ai cũng kêu tháo ra đi lót gạch mới cho đẹp cho sáng nhà cơ mà em vẫn thích giữ lại vì gạch này mát lắm, với lại lót gạch mới tốn tiền nên em thôi :))))))))Nhà bác hàng xóm đối diện nhà em, bên hông nhà bác trồng dàn hoa giấy xinh lắm ạ. Em thích khu cư xá này lắm, mát mẻ & yên tĩnh dù nằm ngay trung tâm PN chỉ cần đi 2’ là ra ngay khu San Fran Xích Long & Vạn Kiếp lúc nào cũng ồn ào náo nhiệtCho em mặt dày lén lút chèn tấm hình em vào với bức tường em yêu nhất nhà vì biết đâu bài này được duyệt thì mọi người cũng biết thêm được 1 người con gái có gu thẩm mỹ tệ hại như em :))))) Mong cả nhà ném đá nhẹ tay căn nhà bé bỏng của em nha ??? Chúc mọi người bình an qua mùa dịch ???

Mô tả

Em xin tự nhận nhà em là xấu nhất ở trong Group luôn, sửa nhà tới lần 2 rồi mà do ko có mắt thẩm mỹ nên mãi vẫn ko thấy đẹp ???

Căn này em mua hồi 2015, là căn đầu tiên em tự đứng ra sửa nhà. 26t ngơ ngáo sửa nhà nên bị lừa cho 1 vố, vừa mất tiền vừa chả ra làm sao, gọi đội thứ 2 tới sửa chắp vá ở tạm cho kịp ngày về nhà mới rồi còn buôn bán nữa. Tới 2019 mới quyết tâm sửa thêm 1 lần nữa và tự hứa với lòng nếu có lần 3 đụng tới vật liệu xây dựng thì sẽ xây nhà chứ ko sửa nhà nữa quá là đắm đuối rồi ???

Nhà em là dạng Cư xá từ năm 1990, rất là thích luôn ạ vì nhà trần cao nên mát mẻ lắm, nhà có gác lửng nữa và gạch bông cũ, diện tích 4 * 16. Ở dưới em cho đập hết các vách tường ngăn để xuyên suốt để làm chỗ buôn bán cho rộng & có 1 nhà bếp + 1WC + 1 kho chứa đồ, phía trên có gác lửng 35m2 em làm được 2 phòng ngủ + 1 WC.

Em cũng ko có chụp hình j nhiều vì tự thấy xấu xí nên ko chụp, chỉ chụp vài tấm cho có gọi là ??? Xấu xí và bé xiu vậy chứ thật tình đi đâu cũng thích về nhà mình, tổ chim nhỏ nấp gọn gàng trong 1 con hẻm hoa giấy yên tĩnh ở giữa 1 SG rộng lớn náo nhiệt ???

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực