1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Góc bình yên giữa lòng thành phố

Góc bình yên giữa lòng thành phố

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Vườn vừa tưới nước xong, sau khi làm vườn mệt mỏi thì con thường ngồi nghỉ ở hiên nhà, ngẫm nghĩ chút về cuộc đời.Chậu cây nhỏ màu xanh cạnh ao súng là hạt đậu con reo từ cuối mùa xuân.Chân dung người làm vườn mẫn cán nhất thế giới.Một đóa hoa rơi.Có lúc bác con đến chơi, tụi con sẽ chơi ô ăn quan ở hiên nhà, con đếm thông thạo rồi nên chơi trò này dễ ẹt.Nhà trồng được bản vẽ nên mẹ thường phát cho con bản đồ kho báu mới, hóa ra kho báu có ở khắp mọi nơi các cô chú ạ,  mẹ bảo do chim ăn khế nên giấu kho báu vào nhà mình. Con biết đọc mặt bằng rồi thường phân tích cho mọi người nơi giấu kho báu, uy tín cực kỳ.Một buổi BBQ số zách ở ngoài vườn với anh Minh.Nhà hôm nay ăn canh lá, nên giờ con đang phải thực hiện sứ mệnh quan trọng, là nhặt lá cho bà nấu nè.Thỉnh thoảng cả nhà sẽ thổi bong bóng hoặc đốt pháo bông với nhau ở ngoài hiên, vui bá cháy luôn.

Mô tả

GÓC BÌNH YÊN GIỮA LÒNG THÀNH PHỐ
Xin chào các cô các bác, nhà đang yên ổn thì con nghỉ học ạ. Thế là mẹ gấp rút bổ nhiệm cho con một công việc mới, nghe oách kinh khủng : 'người làm vườn'. Ý của mẹ là : 'Phải chuyển hộ khẩu cho nó từ trong nhà ra ngoài vườn chứ không nhà cửa tan hoang hết, thôi thì các bạn cóc, chim, cá, bọ ngựa, dế,… vân vân thông cảm vậy, di cư được đi đâu thì cứ di cư, gia đình sẽ hỗ trợ hết sức !'

Vậy là từ đầu mùa dịch, nhà con có thêm một bác làm vườn cực kỳ mẫn cán. Từ đó trở đi, cây cối tươi tốt lên hẳn, hoa lá reo mừng, hoặc là sợ quá phải mau khỏe lên để chống chọi được với thiên tai thì không biết.

Ngoài làm vườn chăm chỉ thì con cũng rất bận rộn với nhiều công việc khác như: tìm kho báu, ô ăn quan, bịt mắt bắt dê, trốn tìm, đốt pháo bông, cắm trại ở hiên nhà....các cô bác có thể xem trong từng ảnh ạ. Con cũng không biết như con có thi Ở nhà vẫn chất được không, vì mẹ hay bảo 'Ăn mặc xấu tý tha hồ lăn lộn ngoài vườn, rách quần áo thoải mái.' Nhưng mà nếu gọi là, ở nhà vẫn Chân chất và siêu có ích thì có được không ạ?
#ỞNhàLÀCóÍCh #NGHIENNHA #ỞNhàVẫnCHATS #CHATsbyCDAM

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực