1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Góc có phải em đang trêu đùa tôi đấy không

Góc có phải em đang trêu đùa tôi đấy không

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Bài viết rất dài, rất tâm huyếtĐã được vinh danh trong tháng ba, chủ nhân của ngôi nhà có một cái tên khác, một gương mặt cũng khác luônPhòng tắm rất đẹp, rất....thiết kế, caption cũng rất dài.Lại là thiết kế nhà của một công trình tại Bạc Liêu

Mô tả

## [GÓC CÓ PHẢI EM ĐANG TRÊU ĐÙA TÔI ĐẤY KHÔNG?]

Nghiện Nhà kể từ khi ra đời đến nay, đã trải qua rất nhiều cuộc thi, lớn có, nhỏ có, cuộc thi nào cũng để lại cho tôi ấn tượng sâu sắc. Nhưng lần này, trường hợp này, tôi phải lên tiếng, vì một cuộc thi công bằng và vì một môi trường văn minh.

Hiện tại trên group đang có cuộc thi ảnh do nhãn hàng INAX tài trợ (Chi tiết cuộc thi tại: https://bit.ly/CuocthianhINAX). Có rất nhiều bài đẹp, bài hay, cũng có rất nhiều bài chưa đẹp, viết còn sơ sài, hoặc bị listing bán hàng, tôi đều cố gắng cân đối để điều chỉnh cho các bạn, tuy nhiên trường hợp dưới đây thì tôi cũng chịu, cũng ạ, cũng bó tay bó chân.

Một bạn nào đó, nick rất mới, join group vào ngày hôm nay 11/7, tham gia cuộc thi ảnh. Bài viết rất hay, tâm sự rất tuyệt vời. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như tôi nhìn thấy ngôi nhà bạn tham gia thi quen quen, và boom: đó là một ngôi nhà đã từng được chính tôi vinh danh là một trong những ngôi nhà đẹp trong tháng.

Tôi bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác nhưng không bật ngửa.

Tôi bình tĩnh ấn vào facebook người đăng(lỡ đâu là do chủ thớt muốn tham gia chơi nên lập nick ảo thì sao), và tôi nhận ra, người tham gia thi và chủ nhân thật sự của ngôi nhà giống nhau thật, khác mỗi khuôn mặt.

Các bạn ạ, nhất là các bạn hay tham gia các cuộc thi, minigame, săn tìm giải thưởng trên các diễn đàn hội nhóm ý, tham gia chơi là tốt, là điều rất đáng hoan nghênh, nhưng chơi thì phải đúng, phải chuẩn, phải công bằng, lấy nhà người khác làm của mình không ổn đâu các bạn ạ. Nha.

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực