1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Góc làm mộc diy

Góc làm mộc diy

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Ban đầu em định ghép gỗ thành mấy quả núi chập chùn nhưng ... đo và cắt các thanh gỗ nhỏ khiến em sảng ?Cái màu gỗ em mix lộn xộn ưng ý vô cùng hihiXong quầy rồi em sẽ đóng kệ tường và decor thêm mấy thứMặt bàn khi hoàn thành em xử lý lán mịn ghép từ mấy trăm thanh gỗ em cắt raChiếc quầy bar mất 6 ngày hoàn thành ạ ?Đang đợi boss duyệt dự án kệ vách ạ ?, boss duyệt thì mới có cơm  ahihi.Trước hiên nhà em một chiều mưa phùnNhà nhỏ vườn toMèo cam đang rong chơi thì vấp ngủ ?View trc nhàHoa nở quanh năm

Mô tả

Góc làm mộc DIY
Xin chào cả nhà, em là con bé sống ở ngôi nhà lưng chừng đồi vùng ngoại ô Đà Lạt đây ạ.

Ngoài việc thích trồng cây, trồng hoa và bày vẽ linh tinh thì em cũng đặc biệt biết một chút về DIY, hôm nay mạo muội đăng 1 chiếc clip và ảnh sản phẩm em làm mong được giao lưu và học hỏi thêm từ các anh chị chung sở thích.

Em Vốn tính cẩn thận lắm,để bắt tay làm chiếc sản phẩm này, em đã lên kế hoạch chi tiết như là lên bảng vẽ thiết kế ,tính gỗ ,vật liệu và các loại dụng cụ máy móc mình cần dùng là gì.

Sản phẩm quầy bar này của em nhìn cũng khá là đơn giản nhưng, đối với em trong công việc và đặc biệt là làm mộc em luôn đặt nguyên tắc an toàn lên hàng đầu:
+ Em hiểu rằng kỹ năng của em chỉ là nghiệp dư, còn nhiều thiếu xót nên em luôn tập trung cao khi sử dụng máy móc để hạn chế các vấn đề rủi ro chấn thương.

+ Bụi li ti là vấn đề kinh dị em mới biết luôn ?,
em luôn đeo mask trong quá trình làm việc nhưng bụi vẫn là bụi, em quyết tâm phải tìm hiểu kỹ vấn đề này để giải quyết cho khu làm việc của em. Xin các anh chị chỉ thêm ạ.

+ Em luôn chủ động tìm hiểu các sản phẩm thân thiện với môi trường và sức khỏe nên em không Sơn PU hay Sơn màu gì cả. Em chỉ lau dầu khoán thôi ạ. Không biết các anh chị có giải pháp nào tốt hơn không xin bày em với ạ!

À các anh chị hay hỏi là em con gái sao lại làm mộc? vì mọi nguời chỉ nhìn thấy nghề mộc rất nặng nề và phái yếu sẽ rất vất vã không đủ sức khoẻ ….. Không phải đâu mọi người ạ, em chỉ là dân DIY thích gì làm đó thôi ạ ! Thời buổi 4.0 và các sp hổ trợ việc làm mộc rất thông minh và giảm thiểu tối ta việc mình dùng sức như ông bà ta ngày xưa, nên các bạn gái mà thích làm mộc thì mạnh dạn tự tin lên nhé ? Hết dịch các bạn không chê cứ ghé chơi nhà mình cùng nhau tìm hiểu nhen hihi.

Nói đến đây cũng hơi dài, cám ơn mọi người đã xem và ủn mông cho em có động lực nâng cao tay nghề của mình ạ.

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực