1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Góc nhà mình những chuyện chưa kể

Góc nhà mình những chuyện chưa kể

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

GÓC NHÀ MÌNH NHỮNG CHUYỆN CHƯA KỂ
Thú thực vào group Nghiện nhà đã rất lâu rồi, mình xem đây là nơi giải trí tuyệt vời mỗi khi gặp stress trong công việc cũng như cuộc sống. Vì mỗi lần căng thẳng mình đều vào đây để ngắm những căn nhà đẹp, từ đó thôi thúc mình có động lực để đi đến ước mơ có căn nhà của riêng mình.
Rồi một ngày mình cũng mua được nhà, căn nhà đó rất đơn giản, chỉ đủ công năng sử dụng cho các thành viên trong gia đình. Còn thua xa, rất xa những căn nhà của quý vị trong group Nghiện nhà. Nhưng đó đơn giản là tổ ấm của mình. Mỗi ngày đi làm về, mở cánh cửa ra thì nơi đó chính là hạnh phúc.
Hà nội mùa dịch, các con không được đi học và cũng hạn chế được đi ra ngoài, nên không gian của các bé nhà mình hàng ngày là phòng khách, phòng ngủ và ban công. Nên mình cố gắng chăm chút không gian và giành nhiều thời gian chơi cùng các con để các con luôn cảm thấy thoải mái khi ở nhà. Vì thế mà bé lớn 3 tuổi nhà mình đang trong giai đoạn hình thành ngôn ngữ cũng suốt ngày nói :'Bố mẹ ơi, con yêu bố, con yêu mẹ và con yêu cuộc đời'.

#EZVIZ #LưuGiữChuyệnĐôiTa #EZVIZVIETNAM

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực