1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Góc nhà mình những chuyện chưa kể

Góc nhà mình những chuyện chưa kể

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mời các anh chị ghé thăm nhà em ạ.Đây là bạn Đậu Đậu. Anh bạn nhỏ của mẹ lúc chúng em vắng nhà, ngoan lắm ạ.Cây đào mẹ em trồng. Tết 2021 cây bé tí thôi, giờ đã cao gần 3 mét rồi. Hoa cũng đã nở sớm, thấy đào là thấy tết ạ.Giàn mẹ em tự bắc để trồng cây ạ.Tết năm nào nhà cũng đầy bắp cải, rau mẹ trồng lúc nào cũng ngon.

Mô tả

GÓC NHÀ MÌNH - NHỮNG CHUYỆN CHƯA KỂ

Vừa hoàn thành xong dự án tốt nghiệp là em hào hứng về nhà đón tết sớm với mẹ. Máy bay vừa hạ cánh, em cảm nhận ngay được hơi lạnh quen thuộc của quê nhà, miền Bắc mùa này đang lạnh lắm. Mẹ đón em về bằng nồi canh chua nóng hổi và một nồi nước nóng đủ các loại cây nhà lá vườn, mỗi lần em về nhà mẹ vẫn đón em bằng những thứ quen thuộc ấy. Một năm rồi em mới được về nhà với mẹ, mọi thứ trong nhà vẫn như cũ, chỉ có mẹ là già thêm một chút. Gia đình em đều ở SG, đợt dịch vừa rồi giãn cách kéo dài nên mẹ không vào được, một mình mẹ ở quê trông nom nhà cửa - ông bà tổ tiên. Mẹ đã trồng sẵn 1 vườn rau để chờ chúng em về ăn tết, tết năm nào nhà cũng quá trời rau, rau mẹ trồng vừa sạch vừa ngon. Đây là góc vườn nho nhỏ, thú vui mỗi khi ở nhà của mẹ. Vườn rau ấy đã nuôi 7 chị em chúng em nên người đó ạ, ngày nhỏ thịt cá chính là rau. Dù đi bất cứ đâu, xa hoa lộng lẫy đến cỡ nào về nhà mẹ vẫn là ấm áp nhất và chỉ có mẹ mới yêu thương em vô điều kiện. 2 ngôi nhà gắn bó cả tuổi thơ của em, ngôi nhà xây từ lúc em còn chưa sinh ra, năm 1 ngàn chín trăm hồi ấy. Mọi ngóc ngách trong nhà dù cũ kỹ cũng đều đong đầy kỷ niệm.
Tranh thủ lúc còn độc thân em sẽ ráng ở cạnh mẹ nhiều hơn. Năm nay em được đón tết sớm cùng mẹ rồi. Chúc các anh chị một mùa xuân ấm áp ạ.
#EZVIZ #LưuGiữChuyệnĐôiTa #EZVIZVIETNAM

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực