1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Góc nhà mình những chuyện chưa kể

Góc nhà mình những chuyện chưa kể

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Góc bếp nhỏ tâm đắc nhất nhà của em nên lúc nào cũng khoe.  ?Bố mẹ dành 1 góc nhỏ để em bé tha hồ bày đồ chơi.  ?Chân dung bố bỉm sữa của nhà em đây ạ.Mẹ gọi em là em bé ve chai vì thùng nào mẹ bỏ em cũng mang vào nhà để xé và leo vào ngồi. ?Sinh nhật bố mà con hào hứng ngồi chờ được thổi nến.  Năm nay con đã tự hát sinh nhật bố con rồi ạ.

Mô tả

GÓC NHÀ MÌNH - NHỮNG CHUYỆN CHƯA KỂ
Chào các anh, chị!
Lần đầu tiên post bài ở group được các anh chị yêu mến nên hôm nay em lại mạnh dạn post bài ạ. Cảm ơn các anh, chị luôn yêu thương và ủng hộ tổ ấm nhỏ của vợ chồng em ?
Vợ chồng em cưới nhau đến bây giờ vừa tròn 3 năm và hiện tại vẫn đang ở nhà thuê với 1 khối tài sản kếch xù là 1 em bé đáng yêu luôn cười toe toét. Ngày mới cưới 2 vợ chồng em thuê 1 căn phòng nhỏ, 1 năm sau căn phòng nhỏ đón thêm thành viên mới, vì mẹ có niềm đam mê bất diệt với những món đồ thuộc về em bé nên phòng không đủ chỗ đi ra đi vào, bố phải tìm một không gian lớn hơn. Mẹ và em bé đã có 1 ngôi nhà rộng rãi hơn để tha hồ bày biện nhưng dù gắn bó đến đâu cũng đến lúc phải chuyển đi. Sau 2 năm gắn bó, gia đình nhỏ đã chuyển đến ngôi nhà thuê thứ 3, mỗi lần chuyển nhà là một lần tốn sức nhưng đổi lại thấy hài lòng và yêu thích không gian sống của mình hơn. Ngôi nhà hiện tại, em mới chuyển đến ít hôm đã được Covid ghé thăm nhưng cả gia đình đã khỏe mạnh và bình an rồi ạ.
Suốt 3 năm bên nhau, cũng nhiều lần vợ chồng em có ý định dành dụm, vay mượn để mua nhà, nhưng rồi có em bé, dịch bệnh kéo dài, em bé không đi học được 2 vợ chồng lại thay phiên nhau bố ở nhà trông con, mẹ đi làm và ngược lại nên kế hoạch mua nhà đành gác lại. Suốt quãng thời gian ấy vì mong mỏi về một ngôi nhà nhỏ đã khiến em thật sự rất áp lực nhưng 2 vợ chồng lại động viên nhau cố gắng để 5 năm hay 10 năm nữa sẽ có tổ ấm của riêng mình. Từ khi bỏ suy nghĩ phải mua được nhà ra khỏi đầu em mới thấy mọi thứ thật nhẹ nhõm, thấy ở nhà thuê cũng vẫn vui. Hihi
Hai vợ chồng em cũng như bao gia đình khác, cũng có lúc vui và có cả những lúc không hòa hợp, nhưng đã cùng nhau vượt qua 3 năm đầu tiên khó khăn của cuộc sống hôn nhân. Hai vợ chồng cũng hiểu nhau hơn, có 1 em bé đáng yêu và sau tất cả vẫn có 1 người chịu vì em mà làm tất cả mọi việc từ lớn đến nhỏ. Dù chồng em bạn ấy chẳng phải là người giỏi kiếm tiền, chẳng phải là người ngọt ngào như trong phim hay chính xác hơn là rõ khô khan, nhiều lần làm em quạu muốn xì khói 2 tai nhưng lại luôn lặng lẽ làm mọi việc nhà cho vợ. Em chẳng có gì tự hào để khoe ngoài việc có 1 em bé đáng yêu và 1 bố bỉm chăm chỉ nhất nhà. Trước đây mọi việc trong nhà đều là bạn ấy làm vì nhà có 1 cô vợ lười nhất quả đất, nhiều lúc khá vất vả nhưng hiện tại 2 vợ chồng em cũng sắm sửa được 1 số vật dụng nên mọi thứ đã nhàn hơn nhiều, bố có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn và cô vợ lười cũng chịu lăng xăng làm việc nhà rồi.
Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, ai cũng mong muốn 1 cuộc sống thoải mái, an nhàn nhưng đôi lúc những mong muốn ấy làm mình thấy áp lực, bản thân em lựa chọn hài lòng với những gì đang có. Con đường phía trước sẽ khó khăn, mơ ước về 1 ngôi nhà vẫn ở đó, hi vọng rằng sau mọi biến cố cả gia đình vẫn ở bên nhau và cùng nhau thực hiện ước mơ. Sau mỗi ngày làm việc, nơi em mong muốn về nhất chính là nhà, để mọi muộn phiền áp lực ở sau lưng.
Chúc các anh, chị năm mới nhiều sức khỏe và bình an.
#EZVIZ #LưuGiữChuyệnĐôiTa #EZVIZVIETNAM

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực