1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Góc nhà mình những chuyện chưa kể

Góc nhà mình những chuyện chưa kể

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Đây là nhà em ạ. Nhà đang sơn sửa lại nên khu phía sau còn lộn xộn.Phòng này đang được cải tạo lại thành phòng ngủ, mọi thứ đã xong, chỉ còn đợt lót sàn gỗ và đặt nội thất thôi ạ.Đây là ông nội của em. Hihi. Lớn tuổi rồi nên hay giận lắm. ??

Mô tả

GÓC NHÀ MÌNH - NHỮNG CHUYỆN CHƯA KỂ
Chào các anh, chị trong Group Nghiện Nhà.
Đây là ngôi nhà mà mấy chị em chúng em đã mua lén để tặng ông bà nội. Ngôi nhà cấp 4 nhỏ ở ngoại thành Sài Gòn thôi ạ.
Nội em vào SG buôn bán từ rất lâu rồi, từ lúc em chỉ mới bé xíu thôi, giờ bà nội mất chúng em chỉ còn ông nội. Bố em ốm nhà em lại đông chị em nên dù lớn tuổi ông bà vẫn bươn chải kiếm sống xa quê, phải đến khi ốm mới về quê nghỉ ngơi. Nội em thuê nhà ở từ lúc mới vào SG, vì nội chỉ muốn về quê nên chưa bao giờ có ý định mua nhà ở thành phố. Suốt 10 năm vào Sài Gòn đi học và đi làm chị em chúng em đã cùng ông bà nội ở những căn phòng trọ thật đặc biệt mà có lẽ chỉ nghe chắc không ai muốn ở. Thế nhưng nội em đã sống suốt nhiều năm ở những căn phòng như thế đó ạ. Nội em tiết kiệm lắm, nên chẳng biết được những thứ ngon vật lạ trên đời, đến khi chúng em có thể báo hiếu được thì bà nội đã không còn, ông nội vì buồn nên cũng yếu hơn trước. Ông nội em bị té nên giờ đi lại khó khăn phải chống gậy.
Những năm tháng vất vả nơi xứ người, chị em chúng em mong có 1 ngôi nhà để đón nội vào chăm nom vì chúng em đều học và làm việc ở Sài Gòn cả. Chị em chúng em đã dành dụm tiền, vay ngân hàng và cả tiền tiết kiệm của nội để mua căn nhà này. Đợt giãn cách chúng em đón nội và bố vào ở nhưng không nói cho nội biết, chỉ nói là nhà thuê vì sợ nội la. Để tiện cho công việc, chúng em vẫn thuê nhà ở gần trung tâm đi làm còn bố và nội ở nhà cùng chị của em. Gần đây chúng em chuyển về nhà để tiện chăm sóc ông nội và bố. Nhà em đang sửa sang lại đôi chút, căn phòng được các anh chị yêu thương cải tạo lại thành phòng ngủ để tặng cho nội em.
Nhà em chẳng lớn, nhà em cũ rồi, chúng em chưa có điều kiện để sửa sang thành căn nhà khang trang hơn, nhưng chúng em luôn thấy vui vì được sống trong chính nhà mình. Lâu lâu nghĩ lại quá khứ thấy yêu thương nội, thương gia đình và trân quý ngôi nhà biết bao nhiêu.
Ông nội em biết nhà này không phải nhà thuê rồi, ông nội em vui, nhưng ông nhớ bà nên ông vẫn buồn nhiều. Thiếu đi một người đã gắn bó, đồng cam cộng khổ suốt bao nhiêu năm là cú sốc lớn của ông em.
Cảm ơn các anh chị đã đọc bài em ạ. Em biết cuộc thi hơi trễ nhưng vẫn mong nhận được chiếc camera để gắn trong nhà mỗi khi đi làm nhìn ông cho yên tâm ạ.
#EZVIZ #LưuGiữChuyệnĐôiTa #EZVIZVIETNAM

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực