Góc revie kem shop

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích35 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

# [GÓC REVIEW] KEM SHOP

Là một chiếc shop nhỏ nhưng vô cùng xinh xắn chuyên về đồ gỗ và các sản phẩm liên quan, shop Kem thu mình lại trong một con ngõ nhỏ ở Sài Gòn, nhưng ẩn chứa trong đó là một không gian đầy tinh tế và nhẹ nhàng.

Với diện tích sàn chỉ vỏn vẹn 35m2, chi phí vào khoảng 100 triệu, nhưng các bạn trẻ đã biến nơi đây trở nên hiện đại với tông màu trắng nâu đẹp đẽ. Một chút hiện đại, một chút địa Trung Hải, điểm xuyết thêm phong cách Nhật Bản đã biến shop ngoài là một showroom đồ trang trí, cũng sẽ còn là 1 địa điểm đáng yêu để các bạn trẻ có thể ghé lui và chụp hình.

Một vài điểm đáng chú ý trong cách bố trí không gian của shop:
* Phần trần do trần thấp nên các bạn chủ shop có để trần bê tông và sơn trắng lại đểi tiết kiệm chi phí và tạo bề mặt hơi gồ ghề.
* Phần đèn trần thì các bạn mua đèn downlight âm trần. làm lại phần ốp gỗ để trông hài hòa hơn, đèn chùm thì tận dụng lại các thanh gỗ thừa nhỏ để làm nên.
* Toàn bộ phần ống điện được làm bằng những thanh gỗ phay rãnh.
* Mặt bằng ban đầu khá góc cạnh và bị chia nhỏ nên các bạn chủ shop đã bo tròn các mảng tường để tạo sự liên kết nhiều hơn cho không gian.

Và kết quả như các bạn đã thấy rồi đó. Một công trình, một showroom hay rộng hơn là ước mơ của tuổi trẻ đã được hoàn thiện. Nếu có cơ hội, hãy cùng đến và trải nghiệm không gian vô cùng đáng yêu này nhé.
> ***KEM : 39 Đặng Tất - Tân Định - Quận 1 - TPHCM***

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực