1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Góc tâm sự hành trình 6 tháng hải phòng hà nội

Góc tâm sự hành trình 6 tháng hải phòng hà nội

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Không gian phòng khách chụp từ trên xuống, trung tâm là bộ sofa gỗ óc chó kết hợp bàn trà kính đen theo yêu cầu của gia chủPhần thông tầng được treo mẫu đèn họa tiết lông vũ đang 'hot' hiện nayToàn bộ các không gian được thiết kế hướng ngoại để lấy ánh sáng tự nhiên từ bên ngoàiNgoài bộ sofa tại trung tâm xung quanh cũng được bố trí thêm các hệ tủ trang tríGam màu nâu trầm của gỗ óc chó rất hợp với ánh sáng vàng của hệ thống đèn sử dụng trong không gianCăn phòng trung tâm cũng được ốp thêm các tấm đá trang trí ấn tượngCác sản phẩm được Ahome chau chuốt đến từng chi tiếtChị chủ có lọ hoa rất đẹp nên pải chụp nguyên góc nàyĐoạn này là lúc mới xuống bàn giao, giấy tờ vẫn còn để luôn trên mặt bàn :DMê khoảng thông tầng của căn này quá nên chụp không dứtKhoe mọi người mẫu đèn đang 'hot' hiện nay

Mô tả

GÓC TÂM SỰ - HÀNH TRÌNH 6 THÁNG HẢI PHÒNG – HÀ NỘI

'Anh nhà chị kỹ tính lắm, thích gỗ óc chó, trước khi làm nhà cũng đi tham khảo khắp nơi, làm việc với mấy bên tư vấn thiết kế đấy, nhưng vẫn không hài lòng cho đến khi gặp và làm việc với các em. Nói chung là anh chị rất hài lòng với các bạn kiến trúc sư của Ahome, đặc biệt là anh Lưu Phúc Lộc về độ nhiệt tình. Anh Tổng Giám đốc mà đi đi lại lại nhà chị suốt quá trình hoàn thiện. Không gian sau khi nhận bàn giao thì đúng với yêu cầu của từng thành viên trong gia đình chị, đồ đẹp và dễ sử dụng, chất lượng theo thời gian thì phải dùng đã mới biết nhỉ?...'

Đó là chia sẻ của chị khách hàng mà em vừa nghiệm thu bàn giao công trình tại Hải Phòng. Em làm nội thất tính ra cũng 7 8 năm nay rồi, bên em thì chuyên về gỗ óc chó và gỗ sồi nhập khẩu Mỹ.

Ở mỗi công trình, mỗi khách hàng lại là một trải nghiệm khác nhau dành cho em. Căn biệt thự này bên em bắt đầu nhận và tư vấn cách đây 6 tháng, ấn tượng đặc biệt đầu tiên khi gặp vợ chồng anh chị đó là anh chị rất kỹ tính, sau khi tham khảo không gian showroom một cách kỹ lưỡng, kiểm tra chất lượng gỗ anh chị mới tiến hành trao đổi để nhận tư vấn từ kiến trúc sư bên em. Căn này thì trực tiếp anh Lưu Phúc Lộc – Tổng Giám đốc bên em tư vấn thiết kế.

Anh chị chủ nhà mong muốn có được một không gian thiết kế đồng bộ, phong cách hiện đại, sang trọng nhưng thể hiện được gu thẩm mỹ của mình trong từng phòng.

Toàn bộ đồ nội thất mà bên em thi công thì được anh chị chọn gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu, vì nhà anh chị có một số sản phẩm tự nhập về nên khi lên thiết kế bên em đã phải nghiên cứu để có thể đưa ra được phương án kết hợp hài hòa nhất.

Công trình hoàn thiện đúng với yêu cầu ban đầu nên đã nhận được sự ưng ý, hài lòng của chủ nhà. Sau khi phần nội thất đã xong anh chị cũng cần setup thêm 1 số đồ décor mà đội ngũ bên em đang trong thời gia hoàn thiện.

Vì nhà khách đã đi vào sử dụng nên em chỉ chụp được góc khách bếp, thông tầng và sảnh ngoài trời. Ảnh em chụp bằng điện thoại không được xịn sò lắm, chia sẻ để mọi người cùng trải nghiệm ạ.

Các anh chị có thể tham khảo thêm tại Page Nội Thất Ahome, có rất nhiều không gian đẹp ạ!

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực