1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Góc thất tình thì bạn sẽ đi đâu

Góc thất tình thì bạn sẽ đi đâu

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Góc cửa quán khá ấn tượng và nổi bật được phủ bởi cây xanh, chính vì nguyên nhân này nên mình mới bước chân vàoGóc chính diện quầy bar được thiết kế toàn bộ với cây tự nhiên và đáGóc nhìn từ tầng 2 xuống dưới quầy barTầng 2 có chiếc cầu kính nối 2 khu vực với nhau, khá hay và lạToàn cảnh không gian tầng 2Mình tới khá sớm nên khách chưa được đông cho lắmTầm 12h là nhộn nhịp hơn hẳn rồi ạBuồn thì cũng phải chill thôi, không nhớ tên nhưng khá ngonUống 1 ly vẫn buồn nên quyết định đi gọi ly khácAi cũng có đôi có cặp, có những cặp 1 anh và 2 chị nên mình lùi lại 1 góc ngồi cho đỡ buồnĐồ uống được thiết kế khá hay, có phần lá đặt ở trên như 1 chiếc sừng vậyQuán khá chill nên hôm sau mình rủ bạn bạn bè mình quay lại thưởng thức đồ uống và nghe nhạc

Mô tả

> **[GÓC THẤT TÌNH THÌ BẠN SẼ ĐI ĐÂU]**

Chào cả nhà, chắc mọi người vẫn chưa quên mình phải không? Hôm nay mình lại ngoi lên group để kể một câu chuyện nhỏ, mong mọi người đừng gạch đá mình.

Chả là đúng ngày Valentine tự dưng trời bừng sáng, nắng chiếu lung linh từ sáng tinh mơ khác hẳn những ngày âm u mưa phùn gió bấc giá rét trước đó, cảm thấy điềm tốt tới nên mình quyết định tỏ tình với Crush. Tuy nhiên, không hiểu có phải vì than quá nhiều nên Thần Ế quật mình tơi tả, kết quả như nào thì chắc ai cũng biết, bạn ý **'Say No'** một cách phũ phàng. ??

Tâm trạng quá chán nản, không những thế gió rét còn rít gào thổi như xé lòng lạnh buốt nhưng không thể lạnh bằng trái tim lúc mình lúc này. Lang thang trên phố Mã Mây thì đập vào mắt là 1 quán tên là **Hybra Ultra Lounge** với bên ngoài là toàn là cây xanh, như có chút gì tưới tắm tâm trạng u uất của mình, sẵn muốn giải sầu 1 tý nên mình đi vào luôn, không nghĩ nhiều.

Nói không điêu chứ Style quán này hay ho lắm, cứ cảm tưởng như được vào 1 khu rừng Nhiệt Đới giữa lòng phố cổ hay sao ý. Hỏi ra mới biết đây là quán Hair Of The Dog cũ (Chắc các liền anh liền chị thủ đô đã quá quen rồi) được a chủ đẹp trai mua lại.

Do quá buồn, nên mình có gọi 1 chút cồn để chill nhẹ nhàng cho vơi đi nỗi đau trong tim. Đồ uống được thiết kế theo kiểu Tropical màu sắc đẹp, nổi bật và với mình thì khá ngon. Nhấp 1 ngụm, thả trôi nỗi buồn theo điệu nhạc kết hợp với không gian quán đúng kiểu như mình đang lạc giữa chốn bồng lai, nỗi buồn vì thế nên cũng vơi đi phần nào. (Bồng lai chứ không phải t.hi.ê.n t.ha.i nha các thánh)

Quán khá hay và recommend mọi người có thể tới trải nghiệm đồ uống và đặc biệt là không gian nha. **Do đang chán nên không chụp được nhiều ảnh được nên mình đã xin quán ít ảnh không gian quán để up cho mọi người dễ hình dung hơn.**

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực