1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Góc tri ân nghiện nhà có guu

Góc tri ân nghiện nhà có guu

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

# **GÓC TRI ÂN NGHIỆN NHÀ CÓ GUU**

Xin chào các thành viên của Nghiện Nhà,

Trong tháng 6 vừa qua, ngoài những ngôi nhà đẹp, những góc vườn ý nghĩa, những kỉ niệm đầy đáng nhớ của các thành viên với ngôi nhà của mình, Nghiện Nhà phối hợp với nhãn hàng Samsung đã tổ chức cuộc thi mang tên 'Nghiện Nhà có Guu'. Nhờ có cuộc thi đó, mọi người đã được chiêm ngưỡng những 'tác phẩm nghệ thuât' thực sự. Mỗi bài thi đều có những nét riêng biệt, tạo dấu ấn và điểm nhấn bằng cách kết hợp bộ ba **Samsung Lifestyle TV: The Frame, The Serif, The Sero** với phòng khách, phòng ngủ, thậm chí phòng bếp. Cá tính của mỗi chủ nhà là không thể bàn cãi và con mắt nghệ thuật của họ thậm chí còn vượt xa cả tưởng tượng của BTC chúng tôi.

Nghiện Nhà xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến các thành viên đã đóng góp cho cuộc thi. Bên cạnh đó, để tinh thần nghệ thuật và phong cách sống được lan tỏa hơn nữa, Nghiện Nhà vẫn luôn hoan nghênh những thành viên có sở hữu Samsung Lifestyle TV bao gồm: **The Frame, The Serif, The Sero và cả The Premiere**, chỉ cần bạn chia sẻ về ngôi nhà của mình kèm hashtag: #SamsungLifestyleTV, với mỗi bài đóng góp như vậy, Nghiện Nhà vẫn sẽ gửi quà đến chủ nhân ngôi nhà là các phụ kiện phù hợp với dòng TV mà bạn đang sở hữu. Đặc biệt hơn nữa, nhãn hàng Samsung sẽ luôn đồng hành cùng Nghiện Nhà và gửi đến tất cả các thành viên code đặc biệt khi mua hàng. ***Chỉ cần là thành viên của group, bạn sẽ luôn nhận được những ưu đãi lớn đến từ nhãn hàng Samsung.***

Một lần nữa Nghiện Nhà xin cảm ơn sự đồng hành của tất cả các bạn, hi vọng rằng, chúng tôi sẽ nhận được nhiều bài chia sẻ hơn nữa về phong cách sống của các bạn trong tương lai.

#NghienNhaCoGu #SamsungLifestyleTV

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực