Gócnghiệndecor

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Giá150 tr/tháng
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

#gócnghiệndecor
' Cứ đi rồi bạn sẽ thành công '
Mời mọi người ghé thăm không gian của một người làm Bonsai nhé, cụ thể mặt tiền 3m2 cao 2m2 sâu hơn 7m . Mình sn 87 là một người tỉ mỉ, kĩ tính và thích không gian xanh. Thật may mắn mình sinh ra và lớn lên ở con phố Hoàng Hoa Thám - con phố của mọi thứ chơi từ cây cối đến chim cá chó mèo v.v đủ hết. Mình thích vẽ và kiến trúc tuy nhiên vì nhiều lý do mình không theo học được, mình chịu ảnh hưởng trc tiên là văn hóa và kiến trúc Nhật Bản ( quê hương của Bonsai mà ) sau thời gian tìm hiểu và cảm nhận mình chọn phong cách cổ của Trung Quốc với cảm nhận cá nhân của mình nó gần gũi và phóng khoáng hơn những quy tắc gò bó của Nhật Bản.

Sau khi định hình được phong cách mình bắt đầu đi tìm KTS để thực hiện ý tưởng ấp ủ, có lẽ do mình quá cầu kì và chi tiết nên qua đến 3 người 3 bản vẽ mình không ưng cái nào, cuối cùng quyết định Tự Làm, dùng chính ý tưởng của mình và gọt đẽo. Trải qua 3 năm với nhiều lần thay đổi sắp xếp và nhận được sự giúp đỡ của nhiều ae bạn bè mình đã chạm vào được thành quả này.

Được thả mình trong căn phòng yên tĩnh và dành hoàn toàn sự tập trung trong công việc là điều mình ưng ý nhất, ở đây không có sự hiện diện của món đồ công nghệ nào ngoài chiếc điều hòa. Chi phí ốp gỗ toàn bộ, làm trần thạch cao , lát sàn, làm vách giả v.v rơi vào tầm 150tr đổ lại, còn đồ trong phòng nhiều thứ là đồ chơi sưu tầm nên giá cũng vô cùng lắm. Nhiều chi tiết từ bố cục là mình tự biên tự diễn, mình thích tự tay làm những gì mình thích sau còn tự sửa đc chứ ^^ .

Nếu không ai giúp bạn hoặc hiểu bạn thì bạn có thể tự làm đc, cảm ơn mọi người đã xem post này ạ ;) Nếu yêu thích Bonsai và phong cách này thì địa chỉ 599 Hoàng Hoa Thám luôn chào đón mọi người ạ.

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực