1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Gócnghiệnphòngembé

Gócnghiệnphòngembé

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

#Góc_nghiện_phòng_em_bé

Hôm nay nhà mình cũng dọn xong ổ cho bạn dê sữa 5 tuổi, rất vui khi được chia sẻ với các mẹ nghiện con, nghiện làm phòng cho con trong nhóm mình ?

Đây là lần tu sửa thứ 2 phòng con, mình thay đổi lại hoàn toàn để phù hợp với độ tuổi bé ( 5 tuổi- sắp vào lớp 1). Nội thất cơ bản vẫn là có: góc học tập, góc lưu trữ đồ chơi/ sách vở, góc giường ngủ và góc bàn trà.

Tông màu chủ đạo là vàng- xanh mint- trắng.

? Góc học tập: Mình chọn mẫu thiết kế bàn học kiểu đơn giản có hộc tủ đựng giấy bút, đồ linh tinh ( sách vở có kệ sách phía sau rồi), phối màu vàng-xanh mint. Kích thước bàn cố định là cỡ tiêu chuẩn đanh cho bàn học/ làm việc như người lớn. Mình mua ghế tăng giảm độ cao để phù hợp với chiều cao của bé từng năm phát triển.

? Góc lưu trữ: kệ tủ cao áp trần, vừa trữ sách vở, vừa trữ được các bộ đồ chơi lớn. Bên thiết kế làm thêm mái vòm cong, tạo cảm giác về chiều sâu và không gian khá riêng tư, mình hơi bị thích chỗ này. Thi thoảng tha gối lười ra đây nằm chill cũng đc :-))

?Góc ngủ: vẫn chưa hoàn thiện vì phần hốc tường mình còn đang đặt gắn thêm kệ ngôi nhà vào ? Tối tối chán chỉ cần với tay lên là có thể lấy truyện đọc, 2 đèn đọc sách sẵn có sáng trưng ngay phía trên hốc tường? này là phục vụ cho nhu cầu khi mẹ ngủ ké con thì đúng hơn ?

-Mình tốn khá nhiều tgian và thay đổi đến 4 bản vẽ giường vì cứ bị lấn cấn vụ giường tầng. Mình muốn có 2 giường để sau có thêm bé đỡ phải làm lại. Hoặc ông bà vào chơi muốn ngủ với cháu cũng có giường đàng hoàng. Mà trần Chung cư thường thấp, giường tầng mình sợ cảm giác ngộp, lớn lên lại dễ đụng đầu khi đứng dậy, nói chung bản thân mình thì mê kiểu giường tầng nhưng cảm quan thì luôn thấy bí bách.
Cuối cùng bạn kts cũng phác ra phương án hợp lí nhất là giường kéo.

Bình thường thích ngồi lên lăn lộn hay đọc sách gì cũng dễ dàng leo trèo. Đặc biệt giường bên dưới ko có ray cố định, kéo sang phòng khách hay phòng bố mẹ ngủ cũng được luôn ??? Ngăn giữa có 3 hộc tủ kéo, mình đựng đồ chơi lego, đồ lắp ráp và 1 ngăn đựng ga gối đệm riêng cho bé. Tuy nhiên do giường hơi cao mà bé mình lăn lộn nhiều nên mình mua thêm thanh chắn giường gắn vào cho đỡ rớt sàn ?

Góc ngủ bao gồm hệ tủ quần áo đụng trần, các ngăn dài trên mình dùng treo đồng phục đi học, áo khoác mùa đông ít xài, đựng đồ dùng, các ngăn không cánh bên dưới mình mua rổ mây để phân chia các loại quần áo hay dùng hằng ngày. Kệ kéo ra thì làm kệ đựng giày cho bé luôn.

? Góc bàn trà: Bao gồm một tủ ngang làm băng ghế ngồi ( hơi ê mông tí nếu ngồi lâu), một bàn trà mua trên shoppee (199k) và 1 ghế sofa trẻ em ( mẹ và con đều thích, và nếu tranh chấp thường là mẹ thắng ?).

Vốn là còn một góc 'thực tập nghề nghiệp' có bộ bếp núc, bàn lego, bàn xây dựng... mà mình đã thanh lý bớt do bé không chơi nữa, chỉ còn giữ lại 1 bộ lắp ráp với bàn lego, ko có chỗ để cung cụm nên đành rải mỗi góc 1 món ?

Mình đặt thiết kế và thi công nội thất trọn gói bên bạn Nguyễn Huỳnh Vũ Lam ( cải tạo nguyên căn chung cư cũ 30 năm tuổi đời).

Thảm lót, rổ mây linh tinh mình hay mua trên shoppee , còn cả hệ 'con cáo bằng gỗ' bao gồm bảng tên, kệ cáo, đồng hồ, móc treo quần áo,... mình đặt bên XYZ Decor của chị @Chau Long Cao.

Đèn ngủ hành tinh mình mua online luôn mà giờ không nhớ mua đâu do đi dạo quá nhiều chỗ? nhà còn dư hẳn 1 quả đèn fullbox vì mình định gắn 2 hành ti h nhưng hết chỗ, mẹ nào cần thì có thể inbox m pass lại nhé.

Đèn ngủ quả địa cầu ? mình order từ amz Mỹ về.

? Update ?

Mình cập nhật thêm ảnh giường kéo bên dưới khi kéo hết ra ngoài nghen, di động tiện lợi khi khách đến chơi nhà. Một số ảnh chụp đèn sáng nữa

Chúc các mẹ có thêm nhiều ý tưởng làm phòng cho các bạn bé của mình nha.

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực