1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Hà nội và những mùa hoa

Hà nội và những mùa hoa

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Hà Nội và những mùa hoa
May mắn được sinh sống ở mảnh đất ngàn năm văn hiến với bao nhiêu mùa hoa xinh đẹp. Với bạn thế nào? Chứ với mình Hà Nội đẹp quanh năm ấy, mùa nào cũng lãng đãng những phố hoa, những con đường đầy kỷ niệm.
'Mùa nào thức nấy' là cách mình đưa hoa vào ngôi nhà nhỏ của mình để nhà luôn tươi mới và ấm cúng. Mỗi lần cắm bình hoa vào tối muộn mình lại hình dung ra sáng hôm sau chồng con sẽ bất ngờ với góc mới. Bên bát phở thơm lừng được ngắm hoa thì còn gì bằng nhỉ?
Bí kíp là tới mỗi mùa mình đều chờ lúc hoa nở rộ để mua hoa, vài chục nghìn mà mình vẫn trêu là đủ bát phở là có ngôi nhà đầy hoa rồi. Nên mình nấu phở để vừa có phở vừa có hoa. Thường thì mọi người có thể đi chợ đầu mối gần Nhổn, chợ Quảng Bá,… hay mình có mối quen mua hoa cứ hễ có hoa rẻ là nình mua cắm vừa ủng hộ em ấy vừa cho người trồng hoa tiêu thụ thêm những loại hoa họ trồng. Những thứ decor thì mình tận dụng, tái chế dịp nào đến là lôi ra decor cũng rất hay.
Đồ đạc trong nhà hay được xoay chuyển góc này góc khác chứ không cố định 1 chỗ, bàn ăn thì gấp lại được để trẻ con có thể có không gian chơi hay tụ tập mọi người.
Nay có dịp load lại mấy ảnh cũ lại post lại lên đây để ghi nhớ những khoảnh khắc trong năm của những mùa hoa Hà Nội. Lòng Bình Yên cố gắng sống mỗi ngày thật tử tế!

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực