1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Hallo cả nhà em tàu ngầm suốt trên nhóm ngắm nhà của các anh chị mà mê quá

Hallo cả nhà em tàu ngầm suốt trên nhóm ngắm nhà của các anh chị mà mê quá

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Gia đình nhỏ Chill một chút trong không gian nhà hàng đóng cửa …Gia đình nhỏ Chill một chút trong không gian nhà hàng đóng cửa …Ảnh đẹp là chính, ăn ngon là chủ yếu ?2 vợ chồng tâm sự cho vơi nỗi sầu thất nghiệp ?…Tự bày vẽ bữa tối cho gia đình nhỏ ngày nghỉ dịch.Vừa ăn tối vừa ngắm hoàng hôn, ngắm dòng sông đang chảy trong không gian yên tĩnh ngày thu ?Những ánh sáng cuối cùng sắp tắtGia đình em trong sinh nhật gái út 1 tuổi. Ảnh cách đây 2 nămSinh Nhật Moon ?

Mô tả

Hallo cả nhà, em tàu ngầm suốt trên nhóm ngắm nhà của các anh chị mà mê quá. Lúc nào em cũng mơ ước về 1 căn nhà để mình tha hồ bày biện, trang trí nó thật xinh theo gout mình thích.
Em thì mệnh mộc nên vô cùng yêu cây xanh, yêu nước, gỗ, yêu những chất liệu mộc mạc có hồn. Vợ chồng em chưa có căn nhà của riêng mình, nếu như 2 năm nay không có dịch thì có lẽ bọn em đã đạt ước mơ rồi, đành lùi lại cố gắng nỗ lực đặt mục tiêu sang năm ạ ?
Vợ chồng em kinh doanh nhà hàng, mọi tình cảm và tâm huyết đều dành cả vào đây, và em cũng đang dần sửa chữa lại theo cách mà mình thích. Sinh hoạt của vợ chồng em và 2 con gái cũng thường xuyên gắn với nhà hàng nên có thể coi như đây cũng là căn nhà thứ hai của gia đình em. Ngày thường thì sau khi đón các con đi học về cả nhà ăn uống, sinh hoạt, bố mẹ làm việc, các con vui chơi ở đây đến muộn mới đưa nhau về. Mấy tháng nay nghỉ dịch thì hàng tuần nơi đây vẫn là nơi để cả nhà thư giãn, tắm nắng, vui đùa với chú cún nhỏ và tận hưởng không gian mây trời sông nước. Em xin được chia sẻ với cả nhà không gian sân vườn nhé ạ, trong nhà cũng rất rộng và có vườn sau nữa, rất nhiều không gian mở nhưng hiện chưa có điều kiện sửa lại cho đẹp hơn nên e chưa khoe ?

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực