1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Hello cả nhà 30 tết giờ là lúc nhìn lại 1 năm đã qua

Hello cả nhà 30 tết giờ là lúc nhìn lại 1 năm đã qua

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
4 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Hello cả nhà, 30 tết - giờ là lúc nhìn lại 1 năm đã qua. Nằm vùng trong group từ ngày mà cái chung cư nhà mình còn đang xây dở, suốt ngày được ngắm nhà của mọi người mà nghiện quá, cũng mong ước rằng đến lúc hoàn thiện căn nhà của mình xong để được lên tivi. Và cuối cùng ngày đó cũng đến rồi đây... ?

Căn hộ nhà mình 68m2, vì diện tích không lớn nên từ đầu mình đã xác định sẽ thiết kế nhà theo phong cách tối giản. Với mình để nhà luôn đẹp mãi thì chỉ cần 2 keyword thôi. Đó là TỐI GIẢN và GỌN GÀNG.
* **Tối giản:** ít đồ thì nhà kiểu gì cũng thoáng hơn, ít đồ đỡ bụi, đỡ phải lau chùi, đỡ mệt vợ chồng đỡ cãi nhau =)) Có người cho rằng tối giản là đơn điệu, nhưng mình nghĩ cái này tuỳ quan điểm thôi. Riêng trong group này đã đủ trăm nghìn phong cách nhà khác nhau rồi và không phải cái nào bạn cũng thích, phải không nào? ?
* **Gọn gàng: **tin mình đi cho dù ban đầu bạn setup nhà đẹp bao nhiêu nhưng nếu bừa bộn thì vẻ đẹp đấy ngắn ngủi lắm. ? Nên chỉ cần gọn gàng thôi là nhà đã được cộng bao nhiêu điểm. Combo nhà gọn gàng + robot hút bụi là lúc nào cũng chỉ muốn về nhà.

Thôi mình chém tí cho nó có content vậy thôi, năm mới chúc mọi người luôn mạnh khoẻ bình an vượt qua kì Covid này nhé ?

Viết bài ngày tết mà không có ảnh tết nó hơi kì, mình để ảnh tết cuối bài nha. :))))

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực