1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Hello cả nhà nghiennha

Hello cả nhà nghiennha

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Hello cả nhà #NghienNha
Lần trước chia sẻ căn hộ lên Nghiện Nhà đã có rất nhiều người ib cho mình để tìm hiểu dự án cũng như đồ đạc trong căn hộ của mình và đặc biệt hơn nữa là sau khi mình up bài 1 thời gian ngắn thôi thì đã có mấy người về làm hàng xóm của mình luôn rồi (Gặp nhau ở tòa nhà nhận ra người quen vui lắm luôn).
Nhiều người cứ hỏi mình tại sao chỉ thích ở chung cư mà không xuống biệt thự, ở nhà đất cho thoải mái … không biết các bạn thì sao chứ nhưng khi có tận 4 em bé và yêu thích không gian mở thì việc ở chung cư với mình cực kì tối ưu . Các bé có thể chạy nhảy chơi đùa mà mình ở trong bếp vẫn để ý dc cũng như các hoạt động ngoài sân tập yoga , tổ chức BBQ mà ko sợ muỗi cắn chích hoăc lo xe cộ đụng phải ??? Thêm nữa tới mùa nồm ẩm cũng ko cần sợ luôn !!! Thêm vài tuổi nữa chưa biết mình sẽ thích xuống đất hay không nhưng hiện tại mình khá hài lòng với môi trường sống bây giờ♥️♥️♥️
Ở trong bài trước mình cũng chưa đưa nhiều ảnh về góc tâm đắc nhất của mình ở sân , vậy nên hôm nay mình xin phép được chia sẻ thêm về nơi 'lộng gió' nhất nhà mình. Mình cũng là người chịu khó 'nhặt nhạnh' nên cứ thấy đồ gì đẹp là lại mang về nhà để trang trí, nhiều lúc cũng không biết mình đã mua bao nhiêu thứ đồ về nữa.
Và trong những món đồ nhặt nhạnh trên thì mình cũng rước được 2 ẻm Tivi cực kỳ ưng là The Frame và The Serif nhờ Code giảm giá của Admin bên Nghiện Nhà lun haha. Mình đã ưng các dòng sản phẩm mới của Samsung ngay từ đầu rồi nhưng không ngờ khi mua về lại hợp đến thế, đặc biệt là em The Frame khi tắt TV đi thì bức tường không còn nhàm chán nữa mà lúc nào cũng như có 1 bức tranh nghệ thuật. Mỗi ngày, mình đều thay 1 bức tranh khác nhau cho thỏa đam mê nghệ thuật :)) Và lý do quan trọng nhất mình mua đó là tính năng MultiView, vì nhà mình có 4 bé nên mình vừa có thể bật Youtube cho các con xem, vừa có thể làm các tác vụ khác như (xem film, gọi điện thoại với bạn bè …), phải nói cực kì tiện lợi luôn, 1 TV mà có tới 2 màn hình.
Ở phòng ngủ con trai lớn, thì mình bố trí cho con chiếc TV The Serif, TV màu trắng cực kỳ hợp khi đặt vào góc phòng cơ. Cạnh viền được thiết kế chữ I độc đáo cũng là 1 điểm nhấn khi bạn đặt các đồ Decor xinh xắn lên trên.
Nói chung là cảm ơn các bạn đã đọc đến đây, mình biết là việc thấy cái gì đẹp là vác về không nghĩ suy khiến nhiều người không đồng tình lắm, cơ mà cái gì cũng đẹp thì mình biết phải làm sao :(( Thôi thì đã lỡ dính vào rồi nên đành phải ngậm đắng nuốt cay thui. Còn chị em nào muốn mua mấy cái đồ này thì cứ tự tin lên nhớ, tại mình thấy sau khi áp Code vào giá cũng rẻ hơn mua ngoài các trung tâm thương mại cũng nhiều đó. Bạn nào có hứng với 2 tivi này thì inbox lấy code của Admin như mình nhé. Chúc các bạn 1 ngày mới tràn đầy năng lượng nha ❤
#SamsungLifestyleTV

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực