1. Trang chủ
  2. /Cần mua nhà
  3. /Hello cả nhà yêu chuyện sẽ không có gì nếu như hôm trước em không qua nhà của anh chị em chơi

Hello cả nhà yêu chuyện sẽ không có gì nếu như hôm trước em không qua nhà của anh chị em chơi

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích75 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Hello cả nhà yêu, chuyện sẽ không có gì nếu như hôm trước em không qua nhà của anh chị em chơi. (em qua từ hồi chưa giãn cách nha mọi người)
Anh chị em mua 1 căn hộ chung cư, lúc mới mua thì em cũng có qua vài lần. Nhưng mà sau đợt đó em bận sấp mặt nên cũng chưa qua, nghe mẹ nói là nhà anh chị mới làm lại nội thất đẹp lắm, anh chị em có 2 bé nên mẹ em nhớ cháu nội nên qua suốt.
Nghe mẹ nói cũng hóng lắm thế là tranh thủ cuối tuần em cũng phi sang nhà anh chị em, thì ôi đúng là ngỡ ngàng.
Kiểu nhà anh chị em thì cũng chỉ có 75m2 - 3 phòng ngủ, ban đầu thì cũng k thiết kế gì, mua nhà cái là vào ở luôn. Sau ở thấy bất tiện, chật với lại không có nhiều không gian cho 2 đứa nhỏ chơi. Thế là 2 ông bà nay quyết định tìm thiết kế để làm lại, làm cũng nhanh phết mọi người ạ, hơn tháng là xong. Làm xong thì thành quả chính là hình ảnh bên dưới nè mọi người.
Thật sự thì với hình ảnh dưới thì chắc mọi người không tin là căn này 75m2 đâu nhỉ. Ở ngoài còn rộng hơn nhiều ấy ạ. Ngay cửa ra vào thì có đặt tủ để giày và khu bếp, mới đầu thì người ta bàn giao cái tủ để giày cao kịch trần, còn giờ thì làm tủ giầy bằng với mặt bếp luôn. Coi như tích hợp tủ để giày vào khu bếp luôn, nhìn nhà rộng hơn hẳn. Em thì không phải người thích nấu nướng gì đâu, nhưng nhìn cái khu bếp nó đẹp thật sự ấy mọi người. Rất chắc chắn mà màu sắc rất nhã nhặn.
Cốt lõi là dành nhiều không gian cho 2 đứa cháu nên anh chị em không đặt bàn ghế ăn và bàn trà.
Đằng sau phòng khách là 1 phòng ngủ kết hợp cả phòng làm việc. Cái này mới hay nè mọi người, phòng này lúc đầu là vách tường đặc, nhưng giờ được thay bằng vách kính. Vì chị dâu em làm việc online tại nhà nên phòng làm việc để vách kính như vậy để bao quát toàn bộ không gian bên ngoài. Mấy đứa nhỏ chơi ở phòng khách thì chị cũng tiện quan sát luôn. Mà làm cái vách kính này cảm giác hack diện tích kinh khủng.
Giường ngủ và tủ quần áo đều cùng 1 kiểu là tích hợp cả ngăn kéo tủ bên dưới để đựng thêm đồ đạc, vì diện tích nhỏ nên sử dụng mấy cái đồ thông minh này hợp lí mọi người ạ.
Em bảo chị dâu em là sao không chia sẻ vào các group nghiện nhà ý chị, thì chị em bảo ngại đăng, với cả chị cũng không tham gia group nào, thế là em xung phong đăng hộ =)) . Em chụp ảnh lâu rồi mà chả nhớ đăng gì cả, mãi đợt này dịch dã ở nhà thì mới nhớ ra còn đống ảnh. Thế nên hôm nay mới có bài chia sẻ với mọi người. Nếu gia đình nhà anh chị nào có diện tích hạn chế thì thử mấy tips như nhà anh chị em xem sao nhá.
Lần đầu chia sẻ, văn không hay cho lắm, mọi người thông cảm em nhé! Cảm ơn mọi người đã đọc ạ

Cần mua nhà khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực