1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Hi cả nhà chia sẻ mọi người về ngôi nhà mình vừa decor tranh phong cách black hite trắng đen góp phần hoàn thiệ

Hi cả nhà chia sẻ mọi người về ngôi nhà mình vừa decor tranh phong cách black hite trắng đen góp phần hoàn thiệ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Sử dụng Frame TV của Samsung cho khách layoutPhòng xem phim đầy đủ tiện nghi như Rạp Chiếu...Phòng làm việc như thế này chắc làm việc cả ngày luôn...Khu trang trí ở sảnh tầng Trệt. Tinh tế và sang trọnTinh tế và rất có gu thẩm mỹHạnh phúc nào xao mãi xa xăm ?Nghiêng...Phòng chiếu phim từ một góc khácBức Tranh gia chủ và mình thích nhất ?Riêng một góc trờiGóc sau lưng bàn làm việc

Mô tả

Hi cả nhà,

Chia sẻ mọi người về ngôi nhà mình vừa Decor Tranh phong cách Black & White (trắng - đen) góp phần hoàn thiện không gian sống cho một vị khách. Khách là người rất am hiểu về Tranh, kỹ thuật, thẩm mỹ cao, lại tỉ mỉ, kỹ tính.

Là dân chuyên thiết kế và mê Tranh, nên mình có thói quen khám phá các thiết bị, đồ dùng liên quan. Mới đây vừa phát hiện thêm chiếc TV The Frame của Samsung, thật sự là *tới công chuyện* cả nhà ạ. Nó thu hút mình không kém gì một bức tranh tinh tế, sống động.

Trong thế giới đầy màu sắc, Tranh B&W luôn khác biệt và càng nổi bật. Nó không chỉ làm ta thư giãn giữa dòng thời gian (không đặt nặng sự cũ - mới, sáng hay chiều, mùa nắng hay mưa...) mà còn thu hút bởi từng đường nét đơn giản, khiến ta tập trung hơn, tìm kiếm thông điệp kỹ càng và thân thiện hơn.

NÓI CHUNG: NGHỆ THUẬT LÀ ÁNH TRĂNG LỪA DỐI ?

Cảm ơn mọi người đã xem hết hình ảnh Quang làm cho khách.

Chúc mọi người ngày cuối tuần vui vẻ và luôn bình an ?

#SamsungLifestyleTV #BàyTríLifestyleTVAR

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực