1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Hi cả nhà lại là mình đây admin chuyên đi săn sale đây ạ d d d

Hi cả nhà lại là mình đây admin chuyên đi săn sale đây ạ d d d

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Hi cả nhà, lại là mình đây– admin chuyên đi săn sale đây ạ :D :D :D

Ngoài là admin Nghiện Nhà thì mình còn làm về thiết kế nội thất nữa. Dịch dã mọi người có nhiều thời gian hơn nên mình cũng có một số dự án sửa chữa, cải tạo và trang trí lại nhà cửa. Mình nhận thấy một điểm chung là các chủ nhà thường chỉ tập trung làm việc cùng thiết kế ở các công đoạn chính như phân chia công năng, lên ý tưởng concept và lựa chọn phần nội thất chính mà thôi. Còn lại khi lựa chọn thiết bị điện tử hay các đồ trang trí nhỏ hơn sẽ “tùy cơ ứng biến” <3<3<3

Đúng là một ngôi nhà luôn cần có bàn tay của gia chủ chăm sóc và thêm thắt những chi tiết riêng. Tuy nhiên, là người làm thiết kế, Mình vẫn luôn tư vấn thêm từ những khâu nhỏ nhất để đảm bảo ngôi nhà có tính đồng bộ và toát lên đúng concept chủ nhà yêu thích từ đầu.

Với kinh nghiệm của mình, về đồ điện tử các bạn có thể đọc review và săn sale trên các trang thương mại điện tử uy tín để tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí. Bên cạnh đó đồ decor trên các sàn thương mại điện tử cũng đa dạng và nhiều sự lựa chọn hơn rất nhiều đó ạ ?

Dưới đây mình xin chia sẻ về công trình mình đã thiết kế, đang trong giao đoạn thi công và cũng “khoe “ với cả nhà hiện Lazada 6.6 sale đến 50% http://lzd.co/Lazada66 và mình tìm được một vài deal xịn chính hãng trên app Lazada và share cho cả nhà trong các ảnh của mình nhé. Điều mà mình đặc biệt thích là được freeship tận nhà, không cần phải chạy đôn chạy đáo nắng nóng, né tránh được cô Vi ạ. ???

Mọi người cùng săn deal sale cùng mình nha???
#Lazada66 #HeSangSanHangSale #AnTamShopTaiNha #LacQuanCungChienThang???

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực