1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Hi cả nhà mong mọi người có nhiều sức khoẻ nha đợt này ở nhà nhiều

Hi cả nhà mong mọi người có nhiều sức khoẻ nha đợt này ở nhà nhiều

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Hi cả nhà! Mong mọi người có nhiều sức khoẻ nha! Đợt này ở nhà nhiều, mình cũng tranh thủ trùng tu mái ấm một tý để cũng có cái khoe gọi là! Nhà mình có nhiều thế hệ ở cùng nhau nên chọn phong cách ấm cúng, gần gũi 1 chút tạo sự kết nối. Góc đặc trưng nhất trong nhà chắc là khu tủ rượu, mình sưu tập cũng kha khá năm rồi đấy :)) để dành trưng chứ chẳng mấy khi uống các bạn ạ!

Có điểm cộng rồi ắt cũng có điểm trừ, mình đang có ý định đổi loạt TV mới cho nhà mình khang trang hơn, ngặt nỗi do hạn chế đi lại nên cũng chưa có cơ hội ngắm nghía TV trực tiếp để chọn. May sao có chị bạn gửi cho link thử bày trí Lifestyle TV ảo, nên mạnh dạn test luôn.

Phải công nhận, mấy mẫu TV mới ra này đẹp thật mọi người ạ, mình quét QR code rồi ướm TV vào hết các góc, thấy đặt vào góc nào cũng sang trọng hẳn ra. Trong mấy mẫu mình thích nhất chiếc TV The Frame với thiết kế sang trọng, thanh mảnh mà treo tường hay đặt kệ đều được, rất linh hoạt. Nếu không xem TV nữa có thể mở chế độ tranh là nhìn như thật luôn, hay lắm! Ngoài ra, mình cũng ưng Máy Chiếu The Premiere nữa, màn hình to lên đến 130', tưởng đâu ở nhà mà mở rạp phim được luôn đấy :))

TV của Samsung trước giờ mình tìm hiểu thấy cũng xịn sò, nhất là các công nghệ hình ảnh, âm thanh tiên tiến, xem phim, nghe nhạc hay chơi game đều chuẩn, không giật, không lag, không bể hình, vỡ tiếng gì cả. Cũng tranh thủ tham gia cuộc thi, biết đâu may mắn lại rinh được chiếc TV The Frame 55' đẳng cấp này về nhà, mọi người ủng hộ mình nhé! ?

Cảm ơn các bạn đã xem hết bài mình

#SamsungLifestyleTV #BàyTríLifestyleTVAR

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực