1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Hi mn trong group nghiện nhà ạ

Hi mn trong group nghiện nhà ạ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Ngày đầu tiên tụi em nhận nhà . Tháng 9/ 2018Ảnh này chụp hôm đầu tiên tới coi nhàẢnh phía sau vườn nhà em đây ạẢnh chụp ngày đầu tiên mời phật bà về nhà ạ. Dù đi đâu làm gì thì vẫn là con nhà Phật ạBan thờ phật bà khi đã được chồng em đóng xong ạBan thờ thần tài thổ địa ạMùa đông bể bơi toàn tuyết là tuyết.. có bể bơi cực lắm mọi người ạ. Vui 3 tháng mùa hè thôi còn lại cực lắm lắm luônSân phía trước nhà em. Hè thì cắt cỏ mà đông thì ủ mùn cưa sợ cỏ chết ?Trắng xoá nèChị cả và tuyết ❄️Bàn trang điểm cũng tự tay chồng em đóng cho đấy ah. Tự m. ua tủ tự lắp ghép đóng vào cho v.Giường của tụi em ngày đầu mới về. Cũng 1 tay chồng em ạ

Mô tả

Hi mn trong group Nghiện Nhà ạ

Nằm vùng trong group khá lâu, ngắm nghía bao nhiêu căn nhà đẹp hnay e mới đủ dũng khí để đăng về ngôi nhà nhỏ của mình.

Vợ chồng e đã có gần 4 năm gắn bó với căn nhà này. Khi mới chuyển đến từng cái bàn, cái tủ, rồi giường hay đổi sàn từ lót thảm sang lót gỗ đều 1 tay chồng em là người đóng. Như mn cũng biết việc thuê người làm hoặc nhân công ở nơi tụi em là việc khá là đắt đỏ.

Từng bước 1 tụi e cố gắng cùng nhau hoàn thiện 1 căn nhà nhỏ nhưng luôn tràn ngập tiếng cười. E biết căn nhà tụi e còn thua xa rất nhiều với những căn nhà trong group mình. Nhưng em hi vọng bài đăng của mình sẽ giúp cho những vch mới cưới ở xa gia đình có thêm động lực hơn ạ.

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực