1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Hi mọi người

Hi mọi người

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mặt tiền khi chưa cải tạo ??Sảnh tầng 1 ?Sảnh tầng 1 ?Sảnh tầng 1 ?Sảnh tầng 1 ?Tầng 2 - phòng khách chính và bàn ăn , thấy hoa là thấy tếtttt ????Tầng 2 - phòng khách chính và bàn ăn , thấy hoa là thấy tếtttt ????Tầng 2 - phòng khách chính và bàn ăn , thấy hoa là thấy tếtttt ????Tầng 2 - phòng khách chính và bàn ăn , thấy hoa là thấy tếtttt ????Tầng 2 - phòng khách chính và bàn ăn , thấy hoa là thấy tếtttt ????Sảnh thang máy + thang bộ .Cầu thang bộ

Mô tả

Hi mọi người ? .
Em tàu ngầm trong group lâu lắm rùiii , cứ có nhà nào mới up lên là cũng vào ngắm hếttt , nên mê lắm . Mơ ước của 2 vợ chồng cũng thành hiện thực sau vài lần giản ngân =)))

Nhà em là nhà cải tạo nên cũng khá phức tạp , làm nhà xong cảm giác như già đi vài tuổi huhu . Thật sự đến khi hoàn thiện vẫn chưa ưng ý vài chỗ , nhưng thui sát tết quá rồi nên vẫn phải dọn về nhà mới , ra tết sửa tiếp vậy hihi . ?

Đầu năm mới chúc group mình 1 năm vạn sự như ý và có thật nhiều nhà đẹp up lên để cho mọi người ngắm lấy động lực ' giải ngân ' để mơ ước thành hiện thực như vợ chồng em nhaaa =)))

Cảm ơn mọi người đã xem ??

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực