Hi mọi người

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích110 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Hi mọi người.
Mình xin chia sẻ với mọi người căn hộ chung cư 110m2 mình vừa cải tạo và hoàn thiện trước tết âm khoảng 2 tháng.
Căn hộ mình tự thiết kế và thi công từ a-z ( của nhà trồng được mà ? ). Thú thực là làm cho khách nhiều rồi nhưng đến khi làm cho mình thì cũng thao thức suy nghĩ mất ngủ nhiều đêm ? Thi công xong chưa thấy CĐT Vợ chê câu nào thì cũng tạm yên tâm.
Căn hộ mình là tổng hoà của nhiều phong cách không định hình rõ ràng một phong cách nào cả. Mình cố gắng đem 1 chút resort nghỉ dưỡng, một chút á đông indochine, một chút Art Deco, một chút Rustic mộc mạc gần gũi và một chút gì đó Wabi Sabi nhẹ nhàng kiểu Nhật.
Nhà mình cố gắng chia rõ ràng từng không gian bằng màu sắc và vật liệu. Chủ yếu dùng gỗ sồi Mỹ kết hợp với gỗ óc chó cũng như cả gỗ công nghiệp vân gỗ tự nhiên để tạo sự ấm cúng và thân thiện cho không gian sống. Không gian phòng khách và ăn ( sinh hoạt chung ) dùng tông màu sáng hết hợp gỗ đối lập vs khu bếp và khu thờ tông màu tối.
Vật liệu chủ yếu là gỗ sồi, cây xanh, đá và bê tông trắng để mang lại cảm giác mộc mạc, thoải mái nhưng cũng nhấn nhá cố gắng tạo sự sang trọng và hiện đại bằng vật liệu hiện đại như kính, đá thạch anh trắng, nẹp inox mạ pvd vàng xước.
Mời mọi người xem nhà mình. Mình sẽ cố gắng update quá trình sửa chữa từ nhà CĐT bàn giao cho đến khi đập phá và hoàn thiện để mọi người tiện theo dõi.

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực