1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Hi mọi người

Hi mọi người

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Chuẩn bị đón tếtChuẩn bị đón tếtMình rất thích căn phòng này. Gia đình quây quần bên nhau, không gian sinh hoạt chung cùng gia đình đến giờ đi ngủ là ai về phòng người đó thôi.Khay mức và bộ ly rất hợp với phong các nhà mìnhĐây là cây giả mà nhìn như thật vậy đó cả nhà, khách đến nhà chơi không ai biết là cây giả luôn, mình làm trước sân nhìn cho mát mẻCăn bếp mình rất ưng ý, thiết kế rất nhiều tủ tha hồ chứa đồ dùng. Bếp rộng nên có lười mấy cũng muốn ra trổ tài nấu nướng ?, phụ nữ ai cũng thích có 1 cái bếp nấu ăn rộng phải ko ạ ☺️

Mô tả

Hi Mọi người ?. Thấy hội Nghiện Nhà thích lắm luôn tại mình rất thích xem nhà đẹp. Tham gia nhiều hội nhưng đây là hội đầu tiên mình đăng bài☺️.
Mình cũng xin chia sẽ ngôi nhà của mình được xây xong lúc trước tết 10 ngày. Mọi thứ nội thất trong nhà mình đều tự mua cho giống như bản vẽ 3D, đây là hình ảnh thật mình chụp ạ.
Mình thích tone trắng, xám, đen nên tone nhà chủ đạo cũng là 3 màu đó. Vì ít ở sẽ không ai chăm sóc cây cảnh nên mình cũng chỉ sắm toàn cây và hoa giả để trang trí nhìn không gian xanh trong nhà nhìn cho mát mẻ.
Mình xây nhà ở quê 1 năm chỉ về chơi vài lần còn bình thường nhờ Chị Gái coi ngó nhà dùm nên phòng ngủ mình làm nội thất đầy đủ có 1 phòng ngủ lớn thôi ạ, 2 phòng còn lại mình làm nội thất đơn giản hơn. Khi nào nhà có nhiều người ở mình lại tiếp tục làm thêm cho đẹp hơn ☺️.

#NghienNha
#Nhaamap

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực