1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Hoa minh cung thien nhien với mảnh đất 1000m2

Hoa minh cung thien nhien với mảnh đất 1000m2

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích1000 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

HOÀ MÌNH CÙNG THIÊN NHIÊN VỚI MẢNH ĐẤT 1000m2
https://youtu.be/w52-UWGIdsk
https://vt.tiktok.com/ZSJXm8UKP/

Quý có một người bạn ở Chơn Thành, sau một thời gian dài kinh doanh, bạn đã có những thành tựu của riêng mình. Để thoả mãn được đam mê sống hoà mình với thiên nhiên và có môi trường làm việc lý tưởng, bạn đã nhờ Quý thiết kế văn phòng rất đặc biệt này.

Nằm trên mảnh đất 1000m2, khu vườn là nơi Quý dành rất nhiều tâm huyết để thiết kế cho bạn. Từng góc vườn, cách bài trí sắp xếp tiểu cảnh đều được Quý chú ý để sao cho phù hợp với tiêu chí có thể thoải mái và thư giãn của bạn và mọi người trong khu vườn này.

Lối đi từ ngoài vào cũng được bài trí hợp lý, kết hợp thêm hệ đèn để vào ban đêm, nơi đây có trở thành nơi bạn cùng gia đình và người thân có thể tụ tập party, và thậm chí là team building.

Với mong muốn được gắn kết mọi người với nhau, và gắn kể với thiên nhiên, Quý sử dụng hệ cửa kính lớn từ nhà nhìn ra vườn, tạo cảm giác kết nối giữa 2 không gian.

Với Quý, là không gian trong một ngôi nhà thì đều cần phải đẹp và thẩm mỹ. Dù là sân thượng hay sân vườn, đều phải thoả mãn về mặt thẩm mỹ và công năng. Đó là cốt lõi trong những sản phẩm của Quý.

Mọi người cùng chia sẻ với Quý nhé.
Công ty thiết kế: Sun Concept
Hình ảnh là hình thiết kế cho mọi người tham khảo hen ☺️

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực