1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Hoàn thiện villa của cô chủ dễ thương và xinh đẹp

Hoàn thiện villa của cô chủ dễ thương và xinh đẹp

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Phòng khách là không gian ấn tượng nhất thiết kế theo American style. Thảm trang trí chỉ dành cho mùa giáng sinh, sẽ được thay thảm mới vào sau mùa lễ hội.Không gian bàn ăn nhìn từ đảo bếpPhòng ngủ master là là cái khăn Hermes, được đóng thành khung tranhToilet master là không gian nghệ thuật nhất của ngôi nhà. Nguyên set thiết bị vệ sinh được mua từ thương hiệu INAX, đơn giản nhưng rất tinh tế.Thiên đường của cô chủ: phòng make up và thay đồView từ cầu thang nhìn xuống bàn ăn, điểm nhấn là chiếc đèn nhập từ Ý.Một góc khác của khu bàn ăn: thiết kế trần và bộ bàn ăn là gỗ tự nhiên, mang đậm phong cách Mỹ.Góc nhỏ phòng khách với các đồ decor xịn xò: rèm Incanto, Loa bang and Olufsen, đèn chùm và bàn trà từ thương hiệu Phố Xinh...Bọ sofa da lộn là điểm nhấn của cả phòng khách từ CozyKhu bếp được thiết kế hiện đại đầy đủ công năng, đặc biệt bộ Smeg cùng màu với màu gỗ của khu bếpHướng lên cầu thang, nhìn vào thang máy màu rose gold đến từ thương hiệu KoneĐèn quầy bar thiết kế tinh xảo làm bằng gỗ tự nhiên của thương hiệu Sonder Living

Mô tả

Hoàn thiện villa của cô chủ dễ thương và xinh đẹp
Chào Nghiennhaer, mình xin mời các bạn chiêm ngưỡng một villa toạ lạc tại quận 2, Sài Gòn.

Phải nói đây chính là tâm huyết của gia chủ vì mình là người thiết kế nhưng cả toàn bộ công trình điều mình ấn tượng nhất là sự kĩ tính của cô gái này. Tất cả mọi thứ trong căn nhà đáng yêu này: từ ý tưởng thiết kế đến các vật dụng như bộ ly cái cốc, thảm... đều được mình và bạn cùng chọn lựa. Dưới đây là hình ảnh thực tế mình mới đi chụp tổng kết lại, mặc dù mới loading đến 90% thôi (lầu 3 là phòng thờ và sân vườn đang được hoàn thiện) nhưng chia sẻ cho cả nhà cùng xem nhé.

Căn biệt thự tại Thành Phố Thủ Đức được thiết kế phong cách tân cổ điển pha lẫn tông lạnh của American style, Tầng trệt là phòng khách, bếp, và phòng gia nhân. Sân vườn nằm phía trước, sau nhà là khu giặt phơi. Từ bàn ăn nhìn ra là tiểu cảnh và hồ cá koi. Tầng 1 là phòng ngủ dành cho các thành viên trong gia đình và đặc biệt có phòng make up thiết kế thang cuốn đi lên phòng ngủ của cô chủ. Tầng 2 là phòng ngủ chính, còn tầng 3 là phòng thờ và sân vườn. Ngoài ra còn có rất nhiều ngóc ngách đặc biệt phục vụ nhu cầu đặc biệt của cô chủ nữa, các bạn khám phá bên dưới nhé.

Công ty thiết kế: Maison Décor

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực