1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Hồi nhỏ dù vẫn sống cùng ba má thỳ mình cũng vẫn luôn cảm thấy ngưỡng mộ các chị nhân vật trong phim kiểu phụ nữ độc

Hồi nhỏ dù vẫn sống cùng ba má thỳ mình cũng vẫn luôn cảm thấy ngưỡng mộ các chị nhân vật trong phim kiểu phụ nữ độc

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Đây là bàn uống nước hầm bà lằng của mình :))Toàn cảnh phòng khách , phía sau tường kia là phòng ngủ ☺️ .Sách , máy chiếu phim tại gia ☺️Mình thích đi ngủ có chút ánh sáng và đèn ngủ nên buổi tối đèn lúc nào cũng sáng ☺️Mình cũng thích hoa , nhất là những cánh hoa rụng trên nền nhà cảm giác rất nghệ thuật ý !Chiếc tủ trưng bày bằng cấp của mình !

Mô tả

☺ Hồi nhỏ dù vẫn sống cùng ba má thỳ mình cũng vẫn luôn cảm thấy ngưỡng mộ các chị nhân vật trong phim kiểu : phụ nữ độc lập , đi làm mặc đồ công sở và có một căn hộ riêng cho bản thân.

Ước mơ của mình là được đi du học và sẽ sống trong 1 căn hộ kiểu nửa cổ điển nửa hiện đại. Và có cái lò sười giả ý hihii

Nhưng duyên số là nơi ở hiện tại, ở một thành phố biển xinh đẹp. Khu mình sống nhìn hướng biển và cũng như phố bên Tây vậy.

✨ Bonus thêm một em cún alaska bự chảng ( mê nuôi từ nhỏ ) và một em mèo xinh xắn . Mỗi góc nhỏ nhỏ tự decor tuỳ hứng ,có cây , có hoa , có tranh có nhạc ? vậy là đủ cho một cô nàng độc thân nhỉ !!

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực