1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Hổng biết mọi người ở đây có ai mê đà lạt như em hông ạ

Hổng biết mọi người ở đây có ai mê đà lạt như em hông ạ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích60 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mùa này anh đào đang nở. Nhìn cứ ngỡ ở Hàn Quốc ý ạBuổi tối lên đèn lung linhNắng chiều của phòng khách trên lầuNgày chụp hình này trời sắp mưa nên là mây hơi đenHoàng hôn đỏ rựcLúc này là hoàng hôn mới bắt đầu ạ

Mô tả

Hổng biết mọi người ở đây có ai mê Đà Lạt như em hông ạ?
Ở Đà Lạt hình như chỉ cần đến thôi, còn bình minh, hoàng hôn, nắng hay thậm chí là mưa cũng đẹp. Đà Lạt có lẽ là nhà bank kí ức của rất nhiều người thì phải.
Em muốn gửi mọi người xem căn nhà của em ở Đà Lạt. Nơi mà buổi sáng kéo rèm ra là có thể thấy được mây bay lơ lửng, chiều về có thể vừa uống trà gừng vừa ngắm hoàng hôn. Từng khoảnh khắc chuyển giao đều có nét đẹp riêng, Đà Lạt man mác một nỗi buồn, nhưng nỗi buồn đó thật đẹp. ❤️
Nhà này nằm trên 1 ngọn đồi nhỏ, cách chợ Đà Lạt tầm 3.5km nên khu này rất yên tĩnh, phù hợp để nghỉ dưỡng. Thường lên đây em thường lười ra khỏi nhà lắm, vì chỉ muốn ở nhà để tận hưởng khoảng thời gian được nghỉ ngơi. Nhà xây dựng để nghỉ dưỡng nên em làm 2 phòng khách và 3 phòng ngủ.
Trên lầu có 2 phòng ngủ và 1 phòng khách, diện tích lên tới 60m2 1 phòng. Nên nhiều khi mọi người lên chơi cứ hay đùa là cái phòng ngủ thôi là bằng 1 căn chung cư ở SG rồi. ?
Ban đầu làm nhà này, xung quanh hàng xóm cứ thắc mắc là sao nhà cứ như cái hộp chữ nhật, mặt tiền thì ko có gì. Đi khác toàn bộ với cái nhà mái thái kiểu biệt thự xung quanh.
Nhưng em nghĩ mỗi người đều có lí do riêng nhỉ, cá nhân em lên ĐL là để nghỉ ngơi và tận hưởng không khí. Nên em muốn làm để tận hưởng hết những gì em muốn ở Đà Lạt.
Hi vọng mọi người sẽ thích căn nhà của người mê Đà Lạt và thích tận hưởng thiên nhiên như em nhen.
Mong 1 lần được đón mọi người đến chơi nhà ạ ?

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực